โซยู (SOYOU) SISTAR แซว ฮีชอล (HeeChul) Super Junior เรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นระหว่างการสนทนาล่าสุดของทั้งสอง

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม โซยู ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Brain Defiler” ทางช่อง YouTube ของ ฮีชอล

เมื่อ โซยู มาถึง ฮีชอล ก็ต้อนรับเธออย่างตื่นเต้นและกล่าวกับทีมงานว่า “ขอแนะนำให้รู้จักกับน้องสาวสุดที่รักของผม โซยู ครับ”

มีการอธิบายว่ามิตรภาพของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นในปี 2010 เมื่อ ฮีชอล ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “Shady Girl” ของ SISTAR พวกเขาผูกพันกันจากความรักในการดื่มที่เหมือนกันและการทำงานในอุตสาหกรรมเดียวกันมานานหลายปี

ระหว่างการสนทนา ฮีชอล พูดถึง โซยู ที่กำลังยุ่งอยู่กับการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในช่วงนี้

เมื่อ โซยู ถามว่าเขารู้จักช่องของเธอหรือไม่ ฮีชอล ก็ตอบว่า “เธอกับ จองกิโก (Jung Gigo) ไม่ได้โทรหาฉันตอนเมาขณะถ่ายทำช่องของเธอหรอกเหรอ”

โซยู หัวเราะและอุทานว่า “โอ้ ใช่!” จากนั้นนักร้องสาวก็แบ่งปันความหลงใหลในการถ่ายทำช่องของเธอ

เธอบอกว่า เธอเป็นคนถ่ายวิดีโอบล็อกเพื่อเอามาลงช่องของเธอเอง เวลาเดินทางเธอจะพกกล้องไปด้วยสี่ถึงห้าตัวและเป็นคนกำกับเองทั้งหมด

ขณะที่ ฮีชอล กำลังดูช่อง YouTube ของ โซยู เขาก็ชี้ไปที่วิดีโอที่มีชื่อว่า “ฉันหนัก 62.4 กก. และดูเหมือนว่าฉันจะอ้วน! กิจวัตรการลดน้ำหนักที่แท้จริงของ โซยู” ซึ่งมียอดชม 4.5 ล้านวิว

เมื่อรับชมวิดีโอ ฮีชอล ก็แสดงความคิดเห็นว่า “น้ำหนักของฉันเมื่อต้นปีที่แล้วคือ 62.4 กก. แต่นับตั้งแต่นั้นมามันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ กว่า 10 กก.”

โซยู ได้ยินก็ตอบกลับในเชิงบวกว่า “แต่ตอนนี้คุณดูดีนะคะ คุณดูดีขึ้นกว่าตอนที่น้ำหนักขึ้น…อืม…ขึ้นอย่างรวดเร็วและมากกว่านี้อ่ะค่ะ”

เธอเสริมว่า “ตอนที่คุณน้ำหนักขึ้นเร็วมาก ฉันคิดว่า 'เขากำลังยอมแพ้กับอาชีพการงานอยู่หรือเปล่า เขาไม่อยากออกทีวีแล้วเหรอ เกิดอะไรขึ้นกับเขา'” ด้วยน้ำเสียงขี้เล่น และ ฮีชอล ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินคำพูดที่จริงใจของเธอ

ที่มา SBS