แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกหนุ่มของเธอ

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม แทยอน ได้ไปปรากฏตัวในรายการ “Fridge Interview” ทาง YouTube ของ DEX เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ

ในขณะที่พูดถึงเรื่องการออกเดท DEX ได้ถาม แทยอน ว่า “พี่ครับ สเปกพี่เป็นแบบไหนครับ?”

แทยอน เล่าว่า “ฉันค้นพบว่าผู้ชายที่ใจดีและอ่อนโยนนั้นมีเสน่ห์ดีค่ะ แม้กระทั่งในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือวิธีการพูด สำหรับฉันแล้วความใจดีและอ่อนโยนมีความหมายมากกว่าแค่เรื่องผิวเผิน ฉันยังชื่นชมคนที่มีคุณสมบัติที่ฉันสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้อีกด้วยค่ะ”

จากนั้น DEX ก็ถามว่า “สิ่งที่พี่พูดถึงดูเหมือนจะเน้นไปที่คุณสมบัติภายในมากกว่า ซึ่งน่าสนใจมากเลยครับ พี่ยังมองหาอะไรอย่างอื่นในตัวผู้ชายอีกมั้ยครับ?”

แทยอน ตอบว่า “โอ้ มีเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งนะ เขาต้องให้ความสำคัญกับฉันก่อนค่ะ”

DEX เอียงคอแล้วพูดว่า “ปกติแล้วแฟนไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้ชายหรอกเหรอครับ”

แทยอน อธิบายว่า “มีผู้ชายหลายคนที่ไม่เป็นแบบนั้นนะคะ คนที่ชีวิตยุ่งวุ่นวายเร่งรีบตลอดเวลา และมีเรื่องต้องทำมากมาย มักจะไม่ให้ความสำคัญกับแฟนค่ะ ถ้าพวกเขาไม่มีที่ว่างในชีวิตก็ยากที่แฟนจะกลายเป็นสิ่งสำคัญค่ะ”

DEX กล่าวต่อ “สรุปสเปกของพี่ก็คือคนที่ใส่ใจพี่ทุกอย่าง พี่อธิบายอีกได้ไหมว่าพี่มองหาอะไรในแง่ของรูปลักษณ์ครับ”

แทยอน ตอบด้วยรอยยิ้มอย่างเขินอายว่า “ฉันเคยพูดเรื่องนี้มาก่อนนะ… ฉันชอบผู้ชายที่มีไหล่สวย หุ่นแข็งแรง ทีโซนสวยงาม มีรอยยิ้ม โครงคิ้ว และมีดวงตาที่สวยงามค่ะ”

อนึ่ง แทยอน เกิดในเดือนมีนาคม ปี 1989 ปัจจุบันเธออายุ 35 ปี เปิดตัวในฐานะหัวหน้าวง Girls' Generation เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2007 ในช่วงนี้ เธอเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยว โดยเพิ่งออกซิงเกิลเดี่ยวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

่ที่มา sbs