อีจองฮา (Lee Jung Ha) เปิดเผยว่าซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง Reply 1988 ช่วยให้เขาเข้าถึงบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Victory ได้อย่างไร

คลิก!!!

ในภาพยนตร์เยาวชนเรื่องใหม่ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งผู้นี้รับบทเป็น ชีฮยอน ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลของโรงเรียนมัธยมปลาย Geoje Commercial High School นอกเหนือจากกีฬาและการเรียนแล้ว สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะไปโรงเรียนก็คือ พิลซอน รับบทโดย ฮเยริ (Hyeri) ซึ่งเขาแอบชื่นชมมาเป็นเวลากว่า 10 ปี

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Victory อีจองฮา ได้พูดถึงความชื่นชมที่เขามีต่อนักแสดงร่วมและความสัมพันธ์ในการทำงานกับ ฮเยริ

นอกจากผู้กำกับ พัคบอมซู (Park Bum Soo) แล้ว ยังมีดารานำอย่าง ฮเยริ พัคเซวาน (Park Se Wan) อีจองฮา และโจอารัม (Jo Aram) เข้าร่วมงานนี้ด้วย โดยพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์และความคาดหวังของพวกเขาเมื่อภาพยนตร์จะได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการ

เช่นเดียวกับบทบาทอื่น ๆ ที่เขาเล่น อีจองฮา บอกว่าเขาเตรียมตัวทั้งทางจิตใจและร่างกายเพื่อรับบท ชีฮยอง และตามที่เขาบอก วิธีหนึ่งที่จะเข้าใจตัวละครนี้ได้ดีขึ้นคือการดูซีรีส์เกาหลียอดนิยมเรื่อง "Reply 1988" อีกครั้ง

“ผมสงสัยว่าจะเข้าใจตัวละครตัวนี้ที่มีหัวใจบริสุทธิ์มากจนแอบชอบใครสักคนมากว่าสิบปีได้อย่างไร หลังจากคิดอยู่พักหนึ่ง ผมก็กลับไปดู 'Reply 1988' อีกครั้งครับ” อีจองฮา กล่าว

ที่น่าสนใจคือนักแสดงนำคนหนึ่งของซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ก็คือ ฮเยริ ซึ่งรับบทเป็น ซองด็อกซอน นั่นเอง

ตามที่ อีจองฮา เล่า การดู "Reply 1988" และการสังเกต ซองด็อกซอน ทำให้เขาแสดงเป็น ชีฮยอง ได้ง่ายขึ้น เพราะ พิลซอน และ ด็อกซอน มีความคล้ายคลึงกัน

ในทางกลับกัน ฮเยริ ได้กล่าวเสริมและเปิดเผยว่า อีจองฮา ตั้งชื่อเล่นให้เธอว่าอะไร

“เพื่อนนักแสดงที่ฉันสนิทด้วยบังเอิญสนิทกับ อีจองฮา ค่ะ เพื่อนของฉันบอกว่า อีจองฮา เรียกฉันว่า 'เจ้าหญิง' ตอนนั้นฉันกับเขายังไม่ได้เจอกันเลยนะคะ นั่นคือความรู้สึกที่เขาอินกับตัวละครนี้มากแค่ไหนค่ะ”

หลังจากที่ ฮเยริ สารภาพ อีจองฮา ก็ตอบกลับโดยแสดงความคิดของเขาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวละครของเขากับ ซองด็อกซอน “เพื่อให้เข้าถึงตัวละครได้อย่างเต็มที่ ผมจึงเรียกฮเยริว่า "เจ้าหญิง" ก่อนที่ผมจะได้เจอเธอเสียอีกครับ”

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มยังสารภาพด้วยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ "Reply 1988" โดยเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดของเขา

“ขณะที่ผมดู Reply 1988 อีกครั้ง ผมพยายามนึกถึงความรักที่ตัวเองมีต่อ ซองด็อกซอน และนำมาปรับใช้กับความรู้สึกของ ชีฮยอง ที่มีต่อ พิลซอน ครับ ขอบอกเลยว่าผมชอบดูซีรีส์เรื่องนี้ซ้ำมาก ๆ เลยครับ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Victory" มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Millennium Girls ทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนมัธยม Geoje Commercial High School ที่มีฉากหลังเป็นปี 1999