วันที่ 6 กรกฎาคม ซนเยจิน (Son Ye-jin) ได้พูดคุยกับผู้ชมและตอบคำถามในงานอีเว้นท์ 'Mega Talk' ที่จัดโดย Bucheon International Fantastic Film Festival

คลิก!!!

ผู้ฟังคนหนึ่งได้ถามซนเยจินถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับฮยอนบิน (Hyun Bin) ว่า

‘พวกคุณเคยทำงานด้วยกัน 2 โปรเจค ฉันเลยสงสัยว่าตอนไหนที่คุณเริ่มอยากจะรู้จักฮยอนบินมากขึ้นไปกว่าการเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ตอนไหนที่คุณรู้สึกว่าอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือกับเขา และอะไรทำให้คุณรู้สึกแบบนั้น?’

ซนเยจินหัวเราะและตอบว่า

“คำถามน่าสนใจนะคะ ยังไม่หมดเวลาเหรอคะ?”

จากนั้นเธอพูดต่อ

“นักแสดงมักจะได้ทำงานหลายโปรเจค และมีโอกาสได้ทำงานกับนักแสดงหลายคน หลังจากทำงานกัน บางคนก็เริ่มเดทกัน และบางคู่ก็แต่งงานกัน จริงๆฉันไม่ได้ต้องการเป็นแบบนั้นค่ะ”

เธอตอบ

“แต่โชคชะตามันน่าสนใจนะคะ หลายคนเอาแต่บอกว่าฉันกับฮยอนบินเหมือนกัน ฉันไม่คิดว่าตัวเองเหมือนเขา แต่คนอื่นเอาแต่บอกฉันแบบนั้น ฉันสงสัยว่าเรามีบรรยากาศเหมือนกันหรือเปล่าตอนที่ทำงานด้วยกันทั้ง 2 โปรเจค แต่พอมาคิดดูแล้ว ฉันคิดว่าฉันตกหลุมรักนิสัยของเขาค่ะ”

“เขาเป็นคนยุติธรรมและมีเหตุผล”

เธออธิบายถึงบุคลิกของฮยอนบิน

“เขาเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมเวลาต้องพูดอะไรที่เขาไม่พอใจ เขาไม่เคยพยายามเป็นคนอื่นนอกจากสิ่งที่เขาเป็น นิสัยพวกนี้เป็นเหตุผลใหญ่เลยทีเดียวที่ทำให้ฉันแต่งงานกับเขา เขาให้ความรู้สึกพึ่งพาได้มากๆ เลยค่ะ”

เธอพูดต่อ

“บวก เขาหน้าตาดีด้วยค่ะ”

เธอปิดท้าย เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม

ซนเยจินพูดถึง 2 ปีที่ผ่านมาของเธอ

“ฉันได้แต่งงาน, มีลูก และดูแลเด็กทารกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากในชีวิตของฉันค่ะ การเป็นนักแสดงมักทำให้เราเป็นคนที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง แต่ตอนนี้ฉันเป็นแม่คนแล้ว มุมมองของฉันกว้างขึ้น และหัวใจของฉันก็ละมุนขึ้นค่ะ ฉันต้องลืมว่าตัวเองเป็นนักแสดงในเวลานั้น”

เธอพูดต่อ

“ตอนที่เริ่มการแสดง ฉันต้องเรียนรู้ทุกอย่างเองโดยไม่มีคำแนะนะ หรือ แรงสนับสนุนจากภายนอก การเป็นแม่รู้สึกแบบนั้นค่ะ ฉันทึ่งที่ผู้หญิงหลายคนทำอะไรยากๆ หลายอย่างโดยไม่เก็บเอามันมาใส่ใจ”

ซนเยจินพูดต่อ

“การมีลูกทำให้ฉันมีความสุข ทำให้ฉันคิดถึงโปรเจคที่ฉันจะแสดงหากกลับไปทำงาน ฉันได้รู้สึกถึงอารมณ์ใหม่ๆและอยากจะใช้มันในการแสดง”

“การแต่งงานเหมือนเป็นโลกใหม่ของผู้หญิงทุกคน และพอมีลูก ฉันก็เริ่มมองโลกที่แตกต่างออกไป เพราะฉันอยากให้ลูกของฉันเติบโตมาในโลกที่ดี ฉันหวังว่าคนจะแต่งงานและมีลูกกันมากขึ้น มันยาก แต่มันก็คุ้มค่าค่ะ”

ที่มา sbsstar