ชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) และ อีจองฮา (Lee Jung Ha) เข้าร่วมกับ Allure Korea เพื่อให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพ

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ทาง Allure Korea ได้เปิดตัวภาพใหม่ที่มีชินฮาคยุนและอีจองฮา ซึ่งแสดงร่วมกันในละครเรื่องใหม่ “The Auditors”

เมื่อสะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพ การพักผ่อนร่วมกับเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ ชินฮาคยุนกล่าวว่า “มันฟังดูน่ากลัวจริงๆ ที่จะไปพักร้อนกับเพื่อนร่วมงานอาวุโสเหรอ? ผมไม่เข้าใจเรื่องนั้นเพราะผมไม่เคยใช้ห้องเดียวกันแม้แต่กับผู้จัดการของผมเองก็ตาม”

ชินฮาคยุนตอบคำถามเกี่ยวกับอีจองฮาว่าเขาเป็นคนแบบไหน “อีจองฮาเป็นคนใจดี จริงใจ และทำงานหนักมาก เนื่องจากเราพบกันในฐานะนักแสดงด้วยกัน เราก็อยู่ในตำแหน่งที่เท่าเทียมกัน ผมมีบทบาทของผม และเขาก็มีบทบาทของเขา ผมแบ่งปันความคิดของผมกับเขาอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว การแสดงเป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองแทนที่จะถูกสอนจากคนอื่น ผมจึงทำได้แค่ให้คำแนะนำเขา”

เมื่อครุ่นคิดเกี่ยวกับช่วงเวลานับตั้งแต่ที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 อีจองฮาแสดงความขอบคุณที่เขาสามารถมีประสบการณ์การทำงานในสาขาต่างๆ ได้มากมายตั้งแต่นั้นมา และทักษะทางสังคมของเขาก็พัฒนาขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับตอนที่เขาเดบิวต์ อีจองฮาอธิบายว่า “ผมเพิ่งรู้ว่าผมขี้อายมากกว่าที่คิด ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเพราะไม่มีโอกาสได้ยืนต่อหน้าคนกลุ่มใหญ่มากนัก ผมพยายามที่จะมั่นใจมากขึ้น ผมยังต้องการเปลี่ยนคำพูดที่ไม่เป็นระเบียบด้วย ความทะเยอทะยานของผมกำลังเติบโตขึ้นครับ”

อีจองฮาแสดงความชื่นชมต่ออารมณ์ขันและความเป็นมืออาชีพของชินฮาคยุน โดยเล่าว่า “เขาทำให้เราหัวเราะเพื่อทำให้อารมณ์ความรู้สึกเบาลงเมื่อการถ่ายทำใช้เวลานาน ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังแสดงเป็นตัวละครตัวนั้นได้ ซึ่งเจ๋งมากเลยครับ” ในเวลาเดียวกัน อีจองฮาอธิบายว่าชินฮาคยุนเป็นครูและที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมซึ่งเขาสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาเมื่อเขาสงสัยเกี่ยวกับการแสดง อีจองฮากล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าผมจะเสนอความคิดเห็นอย่างไร ชินฮาคยุนมักจะแนะนำวิธีที่ดีได้เสมอเลยครับ”

ที่มา (1)