ในรายการ Jae Friends ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม บาดา (Bada) ได้ปรากฏตัวพิเศษในฐานะแขกรับเชิญของรายการและใช้เวลาอันมีค่ากับ แจจุง (Jaejoong)

คลิก!!!

ในขณะที่กล่าวแนะนำ บาดา ให้กับทุกคนก่อนที่แขกรับเชิญจะปรากฏตัว แจจุง ก็ได้เปิดเผยว่า “เธอเป็นรักแรกของทุกคน เป็นนางฟ้าของเกาหลี แต่เธอเป็นรักแรกของผมจริง ๆ ครับ” พร้อมแสดงความชื่นชมต่อนักร้องสาวผู้นี้ว่า “ผมเคยซื้อเทปของเธอและฟังมันทั้งวันทั้งคืน เพลงโปรดของผมมาจากอัลบั้มที่ 3 และ 4 ของเธอครับ”

เมื่อ บาดา ปรากฏตัวเธอได้อธิบายว่า “ฉันเคยอยากจะมองตา แจจุง แล้วถามว่า ‘ฉันเป็นรักแรกของนายจริง ๆ เหรอ?’ ถ้าฉันได้ไปออกรายการของเขาค่ะ” และ แจจุง ก็ตอบว่า “แน่นอนครับ”

แจจุง อธิบายว่า “ผมชอบคุณมาตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปี 2000 นั่นคือตอนที่ผมได้ออดิชั่นกับ SM ผมคิดว่าในที่สุดก็จะได้เจอคุณเสียที! แต่วงของคุณดันไม่ได้อยู่กับ SM อีกต่อไปแล้ว ดังนั้นผมเลยอดเจอครับ”

บาดา เล่าว่า “ฉันจำได้ว่าฉันไม่ได้เจอ TVXQ ที่บริษัท ครั้งแรกที่ฉันเห็นพวกนายคือการแสดงครั้งแรกของนาย ฉันจำครั้งแรกที่ฉันเห็นนายได้อย่างชัดเจนมาก มันเหมือนกับหนังเลยล่ะ ฉันจำได้ว่านายเป็นยังไง” เธอกล่าวต่อว่า “มันเหมือนกับว่าดวงตาคู่นั้นกำลังบอกอะไรบางอย่างกับฉัน ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ ฉันคิดว่า 'เขามีอะไรจะพูดกับฉันหรือเปล่านะ?' นายกำลังจ้องมองฉัน แต่ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดีหรอกนะ มันเหมือนกับว่านายหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนยังไงยังงั้นเลย”

แจจุงกล่าวว่า "จากสิ่งที่ผมจดจำได้ คุณเป็นสมาชิกที่กล้าหาญในวงของคุณ นั่นคือสิ่งที่ให้ความรู้สึกที่เข้าถึงได้อย่างมาก ผมคิดว่าออร่าของพวกเราคล้ายกันครับ”

บาดา แสดงความดีใจโดยกล่าวว่า “ปกติฉันไม่ค่อยชอบผู้ชายหน้าตาดีเท่าไหร่นะ แต่นายหล่อมาก ฉันยังจำเรื่องนั้นได้ดี ฉันจะมีเหตุการณ์ดี ๆ แบบนี้ในชีวิตอีกมั้ยนะ มันเหมือนกับของขวัญ ฉันไม่เคยรู้ว่าฉันเป็นรักแรกของ แจจุง ขนาดตอนที่ผู้จัดการบอกฉัน ฉันก็ยังตอบกลับว่าอย่ามาล้อเล่นนะ”

แจจุง เปิดเผยความรักอันลึกซึ้งโดยกล่าวว่า “ทุกครั้งที่ผมได้สัมภาษณ์ ผมจะบอกว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของ บาดา S.E.S ครับ” เขากล่าวต่อว่า “นับตั้งแต่ที่ผมได้เห็นคุณ ผมหลงรักคุณด้วยตา หู และหัวใจ ดังนั้นมันจึงรู้สึกแตกต่างออกไปครับ” บาดา ได้ยินดังนั้นก็พูดแทรกขึ้นมาว่า “เหมือนกับว่าวิญญาณของนายถูกครอบงำโดยฉันงั้นเหรอ?” ทำให้ทุกคนหัวเราะ