อีอีคยอง โพสภาพเพื่อนๆนักแสดงจาก Marry My Husband กำลังพักผ่อนด้วยกันที่เวียดนาม

คลิก!!!

โดยเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ตัวแทนทีมซีรีส์ Marry My Husband ประกาศจะพานักแสดงและทีมงานไปพักผ่อนที่เวียตนามเป็นรางวัลที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างมาก

เมื่อ 14 มีนาคม อีอีคยอง ได้โพสภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพถ่ายรูปหมู่ของเหล่านักแสดง ในภาพมีทั้ง นาอินอู พัคมินยอง และ ชเวกยูรี อีกด้วย

https://www.instagram.com/p/C4eG1rIy2ug/embed/captioned/?cr=1&v=14&wp=789&rd=https%3A%2F%2Fwww.soompi.com&rp=%2Farticle%2F1648607wpp%2Fmarry-my-husband-cast-poses-together-in-adorable-photos-from-reward-vacation-in-vietnam%3Ffbclid%3DIwAR0xk2uEKppYx68SJ_df_jaHixQkcDcI7gf2fe6OGyiowlEj4UMfYlHfNQc#%7B%22ci%22%3A0%2C%22os%22%3A875.9000000953674%7D

Marry My Husband นำแสดงโดยนางเอกโรแมนติกคอเมดี้ชั้นนำอย่าง พัคมินยอง มารับบทนำเป็นหญิงสาวผู้ถูกทรยศ ซีรีส์สร้างจากนวนิยายออนไลน์ยอดนิยม บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าติดตามของ “คังจีวอน” (พัคมินยอง) หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้าย และพบว่าสามี “พัคมินฮวาน” (อีอีคยอง) แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “จองซูมิน” (ซงฮายุน) เพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปเมื่อสิบปีก่อนหน้า แผนการพลิกโชคชะตาเพื่อล้างแค้นของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอย่าง “ยูจีฮยอก” (นาอินอู) คอยให้ความช่วยเหลือ

คังจีวอนเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่พบกับความยากลำบากในชีวิตครอบครัวและที่ทำงาน เธอใช้ชีวิตอย่างเสียสละเพื่อคนที่รัก ดูแลสามีที่ไม่เอาไหน และถูกครอบครัวของสามีข่มเหง เพียงเพื่อพบว่าเธอถูกเอาเปรียบจากความดีของตัวเอง เมื่อสามีของเธอลักลอบคบชู้กับเพื่อนสนิทคนเดียวที่เธอมี มากไปกว่านั้นคือจีวอนยังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย

แต่แล้วโชคก็กลับมาเข้าข้างเธออีกครั้ง เมื่อจีวอนได้รับโอกาสให้เดินทางกลับไปในอดีต และวางแผนส่งต่อความโชคร้ายให้คนทรยศ รอติดตามเรื่องราวการเอาคืนและความรักอันหอมหวานได้ใน Marry My Husband

ซีรีส์ได้เรตติ้งในตอนจบสูงที่สุด เป็นเรตติ้งสูงสุดตลอดการฉายที่ 12 เปอร์เซนต์ Marry My Husband ยังเป็นซีรีส์ที่อยู่ในอันดับสุดยอดละครที่เป็นกระแสตลอด 8 สัปดาห์ติดต่อกัน เป็นบทพิสูจน์ว่านี่คือซีรีส์ยอดนิยมตั้งแต่เปิดปี 2024