วันที่ 16 กุมภาพันธ์ คิมบอมซู (Kim Bum-soo) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 9 ของเขา 'Journey' ซึ่งกำลังจะปล่อยเร็วๆนี้ ระหว่างการสัมภาษณ์ คิมบอมซูเล่าว่ามีนักดนตรีทั้ง อิมฮยอนอิล, อีซังซุน, ชเวยูรี และ ซอนอูจองกา มาร่วมงานในอัลบั้มนี้

คลิก!!!

“ผมมองหาเพลงที่น่าทึ่งสำหรับอัลบั้มนี้ แต่ผมไม่แน่ใจว่าอัลบั้มนี้ควรจะออกมาเป็นเพลงแบบไหน พอลองนึกถึงเพลงที่ช่วงนี้ตัวผมชอบ ก็เจอว่ามีเพลงของศิลปินที่ผมชอบซึ่งเนื้อเพลงของพวกเขาโดดเด่นออกมา”

หลังจากรู้ตัวว่าผมอยากจะทำอัลบั้มที่เนื้อเพลงให้ความรู้สึกประณีตเหมือนบทกวี ผมเลยติดต่อนักดนตรีหลายคนที่ผมชอบและขอให้พวกเขามาทำงานร่วมกันในอัลบั้มนี้ โชคดีที่พวกเขาตอบตกลงครับ”

นอกจากนี้เพลง 'The World of You' ที่เป็นเพลงพรี-รีลีส ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะได้ฮยอนบินมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ คิมบอมซูอธิบายว่าเขาได้ตัวฮยอนบินมาร่วมงานในมิวสิควิดีโอได้อย่างไร และพวกเขาเริ่มรู้จักกันตอนไหน

“จริงๆแล้วเราไม่ได้สนิทกัน ผมเคยร้องเพลงในซีรีส์ที่เขาแสดงนำ และผมก็ชอบเขาแบบเงียบๆมาซักพักแล้ว แล้วฮยอนบินก็ติดต่อมา บอกว่าไปร้องเพลงในงานแต่งงานของเขาได้ไหม ผมตอบตกลงด้วยความยินดี เราเลยเริ่มรู้จักกันครับ”