จีซอง (Ji Sung) และ จอนมีโด (Jeon Mi Do) อาจจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

คลิก!!!

วันที่ 12 กันยายน สื่อรายงานว่า จีซองและจอนมีโดจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Connection

SURPASS Entertainment และ BISTUS Entertainment ต้นสังกัดของ จีซอง และ จอนมีโด ได้ออกมาพูดถึงข่าวในทำนองเดียวกันว่า นักแสดงทั้ง 2 คนกำลังพิจารณาบทของเรื่อง Connection อยู่ในขณะนี้

Connection เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน เล่าเรื่องของมิตรภาพที่เปลี่ยนแปลงไปหลังจากออกตามหาความจริงเบื้องหลังการตายของเพื่อนสมัยมัธยมที่เสียชีวิตโดยทิ้งเงินประกัน 5 พันล้านวอนเอาไว้ (ประมาณ 133 ล้านบาท) นักเขียนบท อีฮยอน และ ผู้กำกับ อีแทกอน ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Diary of a Prosecutor ทางช่อง JTBC จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่องนี้

สำหรับจีซอง เขาเป็นเจ้าของรางวัลแดซังเมื่อปี 2017 จากผลงานการแสดงเรื่อง Innocent Defendant ทางช่อง SBS และ 2 ปีต่อมา เขาทำให้ซีรีส์เรื่อง Doctor John ทางช่อง SBS มีเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดทั่วประเทศอยู่ที่ 12.3% เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ได้รับการการันตีฝีมือ

จอนมีโด เดบิวต์การแสดงในฐานะนักแสดงมิวสิคัลจากเรื่อง Mr. Mouse เมื่อปี 2006 และมีผลงานการแสดงละครเวทีหลายเรื่องตั้งแต่นั้น เธอเดบิวต์ในซีรีส์ด้วยบทรับเชิญจากเรื่อง Mother ทางช่อง tvN และเป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านซีรีส์กระแสแรงเรื่อง Hospital Playlist ในบท แชซงฮวา

Connection มีแผนจะออกอากาศในครึ่งแรกของปี 2024

ที่มา (1) (2) (3) (4)