ในช่วงบ่ายของวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับยูซอนดง (Yoo Seon Dong) และนักแสดงนำของเรื่อง 'The Uncanny Counter 2: Counter Punch' ทางช่อง tvN ได้ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร

คลิก!!!

ในวันดังกล่าว โจบยองกยู (Jo Byung Kyu) นักแสดงนำชายของเรื่อง ได้เริ่มต้นด้วยการตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ยังไม่ได้ข้อสรุปของเขา

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ผมระมัดระวังในการพูดถึงเรื่องนี้ครับ แต่ผมอยากจะบอกว่าผมได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการพิสูจน์ว่าเรื่องดังกล่าว 'ไม่เป็นความจริง' ซึ่งผมยังคงพยายามต่อไปครับ ที่ต้องใช้เวลานาน (ในการจัดการเรื่องนี้) เนื่องจากเกี่ยวข้องกับบุคคลที่อยู่ต่างประเทศ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงกลับมาพร้อมกับโปรเจ็กต์ใหม่ก่อนที่จะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ในฐานะนักแสดงนำของละครเรื่องนี้ผมรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ครับ และผมตระหนักดีว่าละครเรื่องนี้เป็นผลงานสุดท้ายที่สร้างจากหยดเลือดและหยาดเหงื่อของทีมงาน ผู้กำกับ และเพื่อนนักแสดงจำนวนมาก นั่นคือเหตุผลที่ผมหวังว่าวันนี้เราจะโฟกัสไปที่ 'The Uncanny Counter 2: Counter Punch' ผมยังเชื่อด้วยว่าผมได้เข้าใกล้การถ่ายทำโปรเจ็กต์นี้ด้วยความตั้งใจและการทุ่มเทอย่างเต็มที่ ดังนั้นโปรดให้ความสนใจกับ 'The Uncanny Counter 2: Counter Punch' กันด้วยนะครับ”

อนึ่ง 'The Uncanny Counter 2: Counter Punch' นำแสดงโดย ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang), คิมเซจอง (Kim Se Jung), ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran), อันซอกฮวาน (Ahn Seok Hwan), จินซุนคยู (Jin Sun Kyu), คังกียอง (Kang Ki Young), คิมฮีออรา (Kim Hieora), ยูอินซู (Yoo In Soo) และอีกมากมาย ละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 21:20 น. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา allkpop