วันที่ 5 กรกฎาคม คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา Celebrity บน Netflix

คลิก!!!

Celebrity เล่าเรื่องมุมมืดของวงการอินฟลูเอนเซอร์ โดยในเรื่อง คังมินฮยอก รับบทเป็น ฮันจุนคยอง ซีอีโอของบริษัทที่ตกหลุมรัก ซออารี (รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyuyoung)) นางเอกของเรื่อง หลังจากได้เจอเธอครั้งแรก โดยฮันจุนคยองเคยออกเดทกับภรรยาของจินแทจอน (รับบทโดย อีดงกอน (Lee Dong Gun)) เจ้าของบริษัทกฎหมายซึ่งเป็นเพื่อนอยู่ในวงสังคมเดียวกับเขา

ซีรีส์ปล่อยให้ชมบน Netflix เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก คังมินฮยอกบอกว่าการเปิดตัวของซีรีส์ประสบความสำเร็จในหลายประเทศ และส่งผลต่อบัญชีโซเชียลมีเดียของเขา

“ผู้ติดตามของผมเพิ่มขึ้นแบบมหาศาล ผมจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่อยู่ก็เพิ่มแบบเยอะมากเลยครับ”

“ผมไม่ค่อยคิดถึงเรื่องตัวเลขของผู้ติดตามมากเท่าไหร่ เพราะปกติชีวิตผมไม่ได้ขึ้นกับมัน แต่หลังจาก Celebrity ผมก็เริ่มรับรู้ถึงมันได้”

คังมินฮยอกเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง CNBLUE เมื่อปี 2009 ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ถึงแม้เขาจะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแล้ว แต่บทของฮันจุนคยอง ถือเป็นอีกบทที่ท้าทาย เพราะเขาต้องแสดงเป็นเพื่อนกับ อีดงกอน ซึ่งอายุห่างจากเขา 10 ปี อย่างไรก็ตาม คังมินฮยอกบอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกแปลกกับบทนี้เลย

“ผมไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรนะครับ และผมรู้สึกทึ่งที่โปรดิวเซอร์สามารถสร้างตัวละครและดำเนินเรื่องไปได้แบบนั้น”

เขายอมรับว่าก่อนถ่ายทำเขากังวลที่ต้องแสดงเป็นเพื่อนกับอีดงกอน เพราะว่าอายุห่างกัน 10 ปี

“ผมกังวลว่าจะออกมาแปลกหรือเปล่าเวลาที่อีดงกอนและผมอยู่ในฉากเดียวกัน เพราะผมก็ดูเด็กกว่าอายุของตัวเอง”

“แต่มันไม่เป็นแบบนั้นครับ อีดงกอนทำงานได้ยอดเยี่ยมมาก และโปรดิวเซอร์แนะนำได้ดี ต้องขอบคุณพวกเขา บรรยากาศระหว่างจินแทจอนและฮันจุนคยองถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีในทุกครั้งที่พวกเขาเจอกัน”