คาซึฮะ (KAZUHA) LE SSERAFIM สารภาพว่าเธอรู้สึกกดดันในการรักษารูปร่างของเธอ

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ซากุระ (Sakura), คิมแชวอน (Kim Chaewon), ฮอยุนจิน (Huh Yunjin), คาซึฮะ และฮงอึนแช (Hong Eunchae) วง LE SSERAFIM ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'MMTG' บนช่อง YouTube

พิธีกร แจแจ (Jaejae) ได้พูดถึงรายละเอียดปลีกย่อยของสมาชิกแต่ละคนที่พวกเธอไม่มีโอกาสได้พูดคุยในรายการอื่น และเมื่อถึงตาของ คาซึฮะ แจแจ ได้อ้างถึงประโยคที่โด่งดังของเธอจากเพลงเดบิวต์ 'ANTIFRAGILE'

“คุณร้องว่า 'อย่าลืมรองเท้าบัลเล่ต์ที่ฉันทิ้งไว้' และดูเหมือนว่าคุณจะไม่มีวันลืมเลยจริง ๆ ใช่มั้ยคะ” แจแจ พูดขณะที่เปิดวิดีโอเก่า ๆ ของ คาซึฮะ

เธอใช้รองเท้าบัลเล่ต์ทุบกำแพงอย่างแรงตอนที่เธอยังเป็นนักบัลเล่ต์ ขณะเดียวกันดวงตาของสมาชิกในวงเบิกกว้างเมื่อเห็นด้านที่ดุร้ายของเธอ

“นักบัลเล่ต์ทำแบบนั้นในชีวิตจริงค่ะ มันดีสำหรับความเครียดนะคะ คุณรู้มั้ย? มันดีกว่าการไปตีคนอื่นค่ะ” คำพูดของเธอทำให้สมาชิกหัวเราะคิกคัก

“บ้าไปแล้ว คาซึฮะ?” พิธีกรพูดพร้อมระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ซากุระ ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นเช่นเดียวกับ คาซึฮะ กล่าวว่า “คนโอซาก้า ขี้เล่นค่ะ” ซึ่งคาซึฮะ เห็นด้วย เธอกล่าวว่า “'คุณตลกจัง' เป็นคำชมที่ดีที่สุดของเราค่ะ”

“ฉันเห็นดวงตาของคุณเป็นประกายเมื่อคุณพยายามพูดอะไรตลก ๆ นะคะ” พิธีกรกล่าวชมว่าเธอน่ารักขนาดไหน

อย่างไรก็ตาม แจแจ ก็เปิดเผยอีกด้านของ คาซึฮะ ผู้น่ารัก

ก่อนหน้านี้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับ คาซึฮะ ว่า “คนรอบตัวฉันพูดว่า 'เฮ้… เธอคือ 'โฉมงามกับเจ้าชายอสูร' อย่างสิ้นเชิง เธอมีใบหน้าที่สวย แต่ตั้งแต่คอลงไปเธอเหมือนอสูรร้าย'” โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล

จากข้อมูลของสมาชิก LE SSERAFIM พวกเธอมองว่า คาซึฮะ เป็น 'อสูรร้าย' เนื่องจากเธอเป็นคนที่แข็งแกร่งและเยือกเย็น

“ฉันเคยเรียนที่ต่างประเทศและใช้ชีวิตตัวคนเดียวค่ะ ฉันคิดว่ามันทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นค่ะ” คาซึฮะ อธิบาย

อย่างไรก็ตาม คาซึฮะ ที่แข็งแกร่งก็ยอมรับว่าตัวเองมีความไม่มั่นคงอย่างหนึ่ง เธอกล่าวว่า “ฉันเครียดกับการรักษากล้ามเนื้อ ฉันจึงสนใจร่างกายมากกว่าใบหน้าค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปว่า “ถ้าฉันสูญเสียกล้ามเนื้อ ฉันจะรู้สึกว่าผู้คนต้องผิดหวังในตัวฉัน พวกเขาอาจพูดว่า 'เกิดอะไรขึ้น คาซึฮะ เธอเปลี่ยนไป!' ประมาณนั้นค่ะ”

และสมาชิก LE SSERAFIM และ แจแจ ขอให้ผู้ชมอย่าทำเช่นนั้นแม้ว่าเธอจะสูญเสียกล้ามเนื้อก็ตาม