ละครเรื่องใหม่ “Maestra” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ของ อียองเอ (Lee Young Ae) คอนเฟิร์มนักแสดงเพิ่มเติมแล้ว!

คลิก!!!

“Maestra” ทางช่อง tvN ซึ่งสร้างจากผลงานของประเทศฝรั่งเศสในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวความยากลำบากและเส้นทางการเติบโตของวาทยกรหญิงในวงออร์เคสตราที่พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสืบสวนเรื่องลึกลับต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในวงของเธอ ในขณะที่วาทยกร ชาเซอึม กล้าพอที่จะใช้ชีวิตเหมือนไม่มีวันพรุ่งนี้และอยู่ในตำแหน่งที่หลายคนอยากได้ ความลับที่เธอซ่อนไว้จากทุกคนทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกผัน

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ต้นสังกัดของ อียองเอ ได้ยืนยันว่านักแสดงสาวจะรับบทนำในละครเรื่องนี้ และเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง tvN ก็ได้ประกาศนักแสดงเพิ่มเติมในเรื่อง ซึ่งประกอบไปด้วย อีมูแซง (Lee Moo Saeng), ฮวังโบรึมบยอล (Hwang Bo Reum Byul), คิมยองแจ (Kim Young Jae) และพัคโฮซาน (Park Ho San)

สำหรับ ชาเซอึม ตัวละครของ อียองเอ เธอเป็นอดีตนักไวโอลินที่หลงใหลในดนตรี และปัจจุบันเธอมีตำแหน่งเป็นวาทยกรของวงออเคสตราซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยบุคลิกที่กล้าหาญและเด็ดเดี่ยวของเธอ ชาเซอึม เป็นผู้นำบนเวทีที่ทำให้ทั้งนักดนตรีด้วยกันเองและผู้ชมหลงใหล

อีมูแซง จะรับบทเป็นนักลงทุน ยูจองแจ ประธานบริษัท UC Financial ผู้ซึ่งมีความสามารถในการมองเข้าไปในตัวตนของผู้อื่นได้อย่างน่าประทับใจ

ฮวังโบรึมบยอล จะรับบทเป็น อีรูนา สมาชิกใหม่ของวง Han River Philharmonic Orchestra อีรูนา เป็นตัวละครที่หลงใหลในดนตรีอย่างไร้เดียงสา เธอได้ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ความสามารถของเธอเอง

คิมยองแจ จะรับบทเป็น คิมพิล สามีของ ชาเซอึม แม้ว่าเขาจะน่ารักและช่างคิด แต่ลึก ๆ ของเขากลับรู้สึกด้อยกว่า ชาเซอึม เขากำลังเผชิญกับงานของตัวเองที่กำลังตกต่ำ ต้องคอยติดตามเพื่อดูว่าปมด้อยของเขาจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ชาเซอึม อย่างไร!

สุดท้าย พัคโฮซาน จะรับบทเป็น จอนซังโด ผู้ร่าเริงและมีไหวพริบ เขาเป็นประธานของ Han River Philharmonic Orchestra แม้ว่าวงออร์เคสตราจะตกอยู่ในที่นั่งลำบาก แต่เขาก็นำทีมด้วยความเข้าใจและความรักในดนตรีคลาสสิก

อนึ่ง “Maestra” มีกำหนดออกอากาศทางช่อง tvN แต่ตารางเวลายังอยู่ระหว่างการหารือ

ที่มา (1)