เมื่อวันที่ 21 เมษายน ชินบี (SINB), ออมจี (UMJI) และ อึนฮา (EUNHA) ได้เดินทางไปเข้าร่วมงาน 'We Bridge Music Festival & Expo 2023' ที่ลาสเวกัส ตอนที่ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอน พวกเธออยู่ในชุดสีดำเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับการจากไปของ มุนบิน (MOON BIN) วง ASTRO ซึ่งอย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า ชินบี เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเขา และออมจีเองก็สนิทกับมุนบินเช่นกัน เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มไอดอลไลน์ 98 ซึ่งมุนบินเองก็อยู่ในกลุ่มนี้

คลิก!!!

แม้ว่าพวกเธอจะกำลังเสียใจหลังจากสูญเสียเพื่อนไป แต่ก็ไม่สามารถยกเลิกตารางงานได้ด้วยหลายปัจจัย ก่อนจะถึงวันงาน 1 วัน ได้มีการประกาศยกเลิกกิจกรรมบางส่วน เช่นช่วงสัมภาษณ์กับ Grammys Museum และ การเดินพรมแดง ในส่วนของช่วง Hi-Touch มีเพียง อึนฮาที่เข้าร่วมกิจกรรม

และเมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องขึ้นแสดง ชินบีดูเหมือนจะมีปัญหา เธอไม่สามารถมองแฟนคลับ หรือ กล้องได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนที่เคยทำ

หลังจากการแสดง ชินบีเดินลงไปข้างล่างเวที จากนั้นซักครู่ก็เดินขึ้นมายืนบนเวทีร่วมกับออมจีและอึนฮา ระหว่างที่ออมจีและอึนฮาพูดคุยกับแฟนคลับ ชินบีได้แต่ยืนอยู่ข้างพวกเธอ และมองออกไปด้วยสายตาเหม่อลอย

https://youtube.com/watch?v=FpxGudXC9Uw

เมื่อแฟนคลับเห็นแบบนั้น ต่างรู้สึกเศร้าใจไปพร้อมกับเธอ