ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ยุติสัญญากับ Uzu Rocks

คลิก!!!

วันที่ 24 เมษายน สำนักข่าว OSEN รายงานว่า ซงจีฮโย ตัวสินใจยุติสัญญากับ Uzu Rocks เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเตรียมฟ้องร้องเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของสัญญา

ตัวแทนของซงจีฮโยได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ ซงจีฮโย ได้แจ้งไปยัง Uzu Rocks เพื่อยุติสัญญาของเธอเมื่อวันที่ 14 เมษายน เธอตัดสินใจหลังจากที่ความเชื่อใจระหว่างกันและกันยุติลง”

หลังจากมีข่าวเรื่องยุติสัญญาของซงจีฮโย ทางด้าน Uzu Rocks ได้ออกมาจดหมายขอโทษและยืนยันว่าบริษัทตกลงที่จะยุติสัญญา โดยได้ชี้แจงดังนี้:

“Uzu Rocks ตกลงที่จะยุติสัญญากับ ซงจีฮโย

Uzu Rocks ขออภัยสำหรับสถานการณ์ภายในของบริษัทที่ไม่ได้ให้ความสนใจในรายละเอียดและส่วนสำคัญเนื่องจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของงานในวงการบันเทิงในช่วงเริ่มแรกของการจัดตั้งบริษัท เรายอมรับว่าบริษัทผิดพลาดในเรื่องขอสัญญาในการยุติสัญญากับซงจีฮโย

Uzu Rocks ขอชี้แจงว่า “เราตระหนักถึงความผิดพลาดซึ่งเกิดจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วในการจัดการเนื้อหาด้านธุรกิจหลายด้าน” พร้อมเพิ่มเติม “เราขออภัยที่ทำให้หลายคนที่สนับสนันเราและเป็นกำลังให้ธุรกิจของเรายังคงอยู่ได้เป็นกังวล”

“บริษัทและซงจีฮโยไม่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลานานแล้ว แต่เราอยู่ด้วยกันเพราะความเชื่อใจ เราขอบคุณสำหรับความเชื่อใจของซงจีฮโย และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับซงจีฮโยผู้เป็นที่รักในหลากหลายด้าน เราจะสนับสนุนกิจกรรมของซงจีฮโยต่อไป และเราขอให้ [ท่าน] ให้ความสนใจและสนับสนุน [ซงจีฮโย]”

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของซงจีฮโยกล่าวว่า

“เราได้เห็น Uzu Rock ขอโทษผ่านทางรายงานข่าวเกี่ยวกับการสิ้นสุดสัญญา นอกจาก [ข่าวที่เห็นแล้ว] เรายังไม่ได้รับการติดต่อเพิ่มเติม เราจะดำเนินการทางกฎหมายตามแผนเดิม”

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซงจีฮโยได้เซ็นสัญญากับบริษัท Uzu Rock ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ จีซองจิน (Ji Suk Jin) สมาชิกร่วมรายการ Running Man

เมื่อวันที่ 5 เมษายน บริษัท Uzu Rock เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าบริษัทค้างจ่ายเงินต่อศิลปินในค่ายและพนักงานเนื่องจากปัญหาด้านการเงิน จากข่าวดังกล่าว Uzu Rock ได้ออกมาบอกว่าข้อมูลที่ถูกนำเสนอนั้นแตกต่างจากความจริง และบอกอีกว่า

“พนักงานทุกคนจะได้รับเงินเดือนประมาณวันที่ 10 เมษายน ซึ่งเป็นวันจ่ายเงินเดือนตามเดิม สำหรับรายได้ของศิลปินรายไตรมาสจะถูกจ่ายให้อย่างไร้ปัญหาตามตาราง”

ที่มา (1) (2) (3) (4) (5)