นักแสดงสาว ฮันนี่ ลี หรือ อีฮานี (Lee Hanee) ได้แสดงความขอบคุณต่อผู้ที่ให้กำลังใจเธอในยามที่เธอไม่ได้รับการชื่นชมมากเท่าที่ควร

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว ฮันนี่ ลี

นักแสดงสาววัย 40 ปีผู้นี้เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะผู้ชนะการประกวดนางงามเกาหลี (Miss Korea) ครั้งที่ 50 เมื่อปี 2006

และตั้งแต่ปี 2009 เธอก็ได้แสดงจุดยืนของเธอในฐานะนักแสดงที่เชื่อถือได้โดยเธอมีผลงานในภาพยนตร์และละครหลายต่อหลายเรื่อง

ในการสัมภาษณ์ ฮันนี่ ลี ได้กล่าวถึงช่วงปีแรก ๆ ของอาชีพในวงการของเธอ เมื่อเธอได้รับการปฏิบัติในฐานะผู้ชนะการประกวดนางงามเท่านั้น

ฮันนี่ ลี บอกว่าเธอเป็นมือใหม่ที่ขี้กลัวและคนรอบข้างก็ไม่ได้ช่วยอะไรเธอเลย

“ฉันรู้สึกหวาดกลัวเพราะผู้คนมากมายวิจารณ์การแสดงของฉันโดยบอกว่ามันแย่ค่ะ วันหนึ่งมีคนพูดกับฉันด้วยคำพูดที่ทำร้ายจิตใจฉันสุด ๆ โดยบอกให้ฉันเลิกแสดงเพราะการแสดงของฉันนั้น 'แปลก' ค่ะ”

“และคนอื่น ๆ ถึงกับบอกฉันว่า 'นี่คือขีดจำกัดของคุณ' และ 'หยุดเสียเวลาแล้วไปแต่งงานตอนที่ยังสวยอยู่ซะ' ค่ะ” เธอเปิดใจถึงประสบการณ์แย่ ๆ ของตัวเอง

“ฉันต้องระงับความรู้สึกของฉันต่อหน้าคนเหล่านี้ ฉันแค่ขอเวลาและสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

“ในตอนนั้นไม่มีใครมองว่าฉันเป็นนักแสดง ฉันถูกเรียกว่า 'มิสเกาหลี' ในสถานที่ทำงานเสมอ และเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับบท ตัวละครมักจะเกี่ยวกับร่างกายมากกว่าอารมณ์ความรู้สึกค่ะ”

ฮันนี่ ลี ซึ่งปัจจุบันเป็นนักแสดงมากประสบการณ์กว่า 14 ปี บอกว่ามันทำให้เธอรู้สึกละอายใจ โดยกล่าวว่า “ทำไมฉันถึงถูกหลอกใช้แบบนั้นได้กันนะ? นั่นคือสิ่งที่ฉันเคยคิดค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าคำพูดให้กำลังใจของบางคนทำให้เธอมีความกระตือรือร้นในการแสดง เธอกล่าวว่าเธอ “รู้สึกขอบคุณจนน้ำตาไหล” ต่อผู้คนที่แสดงความคิดเห็นเชิงบวกกับเธอ

“ตอนที่ฉันจมอยู่ในห้วงความคิดที่หดหู่ มีคนให้กำลังใจฉันโดยบอกว่าฉันเป็นนักแสดงที่ดี พวกเขาคือผู้ช่วยชีวิตของฉัน ฉันพูดได้แม้กระทั่งตอนนี้ว่าฉันก็ยังแสดงความขอบคุณเป็นการส่วนตัวกับพวกเขา และหนึ่งในนั้นคือผู้กำกับคังฮยองชอล (Kang Hyeong Cheol) และผู้กำกับ จองจีอู (Jung Ji Woo) ค่ะ”

“ผลงาน 'Heart Blackened' คือจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของฉันค่ะ ฉันเรียนรู้จากผู้กำกับจองจีอู ว่าความไว้วางใจสามารถเปิดและปลดปล่อยโลกของนักแสดงได้อย่างไรค่ะ” เธอกล่าว

“ฉันเรียนรู้ที่จะเป็นอิสระ ฉันเคยแสดงตัวละครที่โหดร้ายราวกับว่าฉันเป็นนักแสดงที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ ตอนนี้ฉันเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากตัวละครแนวนั้นหลังจากกระโจนเข้าหามันครั้งแล้วครั้งเล่าค่ะ เป็นเรื่องแปลกที่จะเห็นผู้คนบอกว่ามัน 'สดใหม่' เมื่อฉันเล่นบทที่จริงจังกว่านี้ค่ะ”