ในที่สุด ซึงกวาน (SEUNGKWAN) SEVENTEEN ก็ได้พบกับ อันโซฮี (An So Hee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่เขาชื่นชอบมานาน

คลิก!!!

ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา Kakao TV ได้ปล่อยคลิปการพบกันครั้งแรกของ ซึงกวาน และ อันโซฮี

ก่อนที่ ซึงกวาน จะเดินเข้าไปในห้องที่ อันโซฮี รอเขาอยู่ ดูเหมือนเขาจะประหม่าอย่างมาก และดูเหมือนอาการจะแย่ลงไปอีกหลังจากที่เขาเข้าไปในห้องแล้ว

นักร้องหนุ่มหน้าแดง เหงื่อตก และบอกกับ อันโซฮี ว่า “ผมเป็น Wonderful (ชื่อแฟนคลับของ Wonder Girls) ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณมาตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่ชั้นมัธยมต้นครับ ดังนั้นผมเลยรู้สึกประหม่าอย่างมากเมื่อได้พูดต่อหน้าคุณครับ หัวใจของผมเต้นเร็วมากในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าจะเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลยครับ รู้สึกแปลก ๆ ใช่ไหมครับ ตอนนี้”

omg 승관이 진짜 긴장했더

pic.twitter.com/V6KhIg6Fkn

— 부가을 (@oll6_xx) August 12, 2022

เมื่อได้ยินดังนั้น อันโซฮี ก็ถามว่า “ฉันไม่คิดว่าคุณจะรู้สึกประหม่ามากขนาดนี้เลยค่ะ คุณเป็น Wonderful จริง ๆ เหรอคะ? ฉันต้องตรวจสอบสักหน่อยว่าคุณใช่ Wonderful จริง ๆ หรือเปล่า! ว่าแต่คุณชอบเพลงไหนมากที่สุด?”

ซึงกวาน ตอบอย่างมั่นใจว่า “ผมอาจจะรู้จักเพลงของ Wonder Girls ดีกว่าคุณด้วยซ้ำครับ ผมฟังทุกเพลงเลย ไม่ใช่แค่เพลงไตเติ้ลนะ ผมคิดว่า Wonder Girls มีเพลงบัลลาดที่น่าทึ่ง อย่างเช่น 'This Time', 'I Tried', 'Wishing on a Star', 'Saying I Love You' และอื่น ๆ อีกมากมายครับ”

ในขณะที่เขาพูดถึงเพลงที่คนทั่วไปไม่ค่อยรู้จัก อันโซฮี ก็อ้าปากค้างและปิดปากของเธอด้วยความตกใจ

오타쿠인데 원더풀인데 아이돌임 pic.twitter.com/xFMJoZM3KA

— 20L (@garbagebag20L) August 12, 2022

แล้ว ซึงกวาน ก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันใด และถาม อันโซฮี อย่างไม่คาดคิดว่า “โอ้ ยังมีเพลงซึ่งไม่เพียงแต่เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพลงที่คุณร้องเพราะมาก ๆ อีกด้วยครับ คุณคิดว่ามันคือเพลงอะไรครับ เดาได้มั้ยครับ?”

อันโซฮี หัวเราะอย่างเขินอายและแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันอายนิดหน่อยที่จะพูดถึงตัวเอง แต่คุณกำลังพูดถึงเพลง 'Girlfriend' ใช่หรือเปล่า?”

เมื่อซึงกวานได้ยินคำตอบของเธอ เขาก็ลุกขึ้นจากที่นั่งด้วยความตื่นเต้นทันทีและพูดว่า “ใช่แล้วครับ!”

ahn sohee saying she really liked seungkwan's ost 'the reason'

the way seungkwan reacted he let his inner fanboy out! pic.twitter.com/KhzvsqMTIJ

— (@kwanchive) August 12, 2022

อันโซฮี กล่าวว่า “ฉันก็ชอบเพลงของคุณเหมือนกันค่ะ ฉันชอบ 'The Reason' มากเป็นพิเศษค่ะ หลังจากที่ฉันฟังแล้วฉันก็แบบ 'ใครร้องเพลงนี้กัน? เขาเก่งจัง' แล้วจึงมองหาเพลงอื่น ๆ ที่คุณร้องค่ะ”

คำพูดของเธอทำให้ ซึงกวาน เซอร์ไพรส์สุด ๆ จนหัวใจเต้นแรง

แฟน ๆ ที่ได้ดูวิดีโอนี้อดขำไม่ได้ เพราะมันเกือบจะดูเหมือนว่า ซึงกวาน กำลังอยู่ที่งานแฟนไซน์ของ อันโซฮี ในขณะที่เขาเป็นแฟนบอยตัวยงของเธอ!