“A Business Proposal” ช่อง SBS จบลงไปแล้ว แต่มิตรภาพระหว่าง คิมเซจอง (Kim Sejeong) และซอลอินอา (Seol In Ah) ยังคงแข็งแกร่ง!

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน คิมเซจอง โพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณ ซอลอินอา เพื่อนนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “A Business Proposal” ที่ส่งรถกาแฟไปที่กองถ่ายซีรีส์เรื่อง “Today's Webtoon” เธอโพสต์ภาพถ่ายตัวเองที่กำลังยืนยิ้มอย่างมีความสุขอยู่หน้ารถบรรทุกกาแฟ และอีกภาพเป็นภาพที่เธอกำลังรับแก้วกาแฟจากรถคันนั้น

คิมเซจอง กล่าวพร้อมกับแท็ก ซอลอินอา ด้วยข้อความว่า “ที่รัก นี่อะไรน่ะ? ขอบคุณนะ ฉันรู้สึกได้ถึงพลัง และความแข็งแกร่ง ฉันรักเธอนะ" และพูดติดตลกว่า "หน้าของฉันดูเหมือนทเวนจังเลย ฮ่าฮ่า"

View this post on Instagram A post shared by 김세정 (@clean_0828)

หลังจากนั้นไม่นาน ซอลอินอา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฉันอยากจะส่งภาพหรือข้อความที่ตลก ๆ กว่านี้ไป แต่ฉันก็สะกดกลั้นตัวเองไว้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันรักเธอ”

ป้ายแบนเนอร์ที่ติดอยู่ด้านบนรถบรรทุกเขียนอย่างน่ารักว่า “ขอให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี แล้วไปตั้งแคมป์กัน จากเพื่อนของเธอ ซอลอินอา”

และอีกป้ายที่ข้างรถเขียนว่า “อินอาผู้ขาดเซจองไม่ได้ จะเลี้ยงทุกคนในวันนี้! จงรับพลังจากเซจองและสู้ต่อไป!!”

“Today's Webtoon”เป็นซีรีส์รีเมคจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง “Sleepeeer Hit!” โดย คิมเซจอง จะรับบทเป็น อดีตนักกีฬายูโด และเป็นพนักงานใหม่ในกองบรรณาธิการเว็บตูน ซึ่งซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

ที่มา soompi