นักแสดงหนุ่ม คังดงวอน (Gang Dong Won) ถูกพบเห็นว่าแอบอารมณ์เสีย (?) เพราะไม่ได้รับเชิญให้ไปดินเนอร์ในวันเกิดของ ไอยู (IU)

คลิก!!!

ซงคังโฮ (Song Kang Ho), คังดงวอน (Gang Dong Won), ไอยู (IU) และ อีจูยอง (Lee Joo-young) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบ MMTG

สำหรับการสัมภาษณ์ในครั้งนี้มีขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส โดย แจแจ (Jae-jae) พิธีกรของรายการได้ไปสัมภาษณ์เหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ซึ่งได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์

ระหว่างที่สัมภาษณ์ แจแจ ก็กล่าวว่า “อา…น่าเสียดายจังที่ แพดูนา (Bae Doo-na) หนึ่งในนักแสดงนำไม่ได้อยู่ที่นี่กับพวกคุณ เพราะฉันมีหลายคำถามที่อยากจะถามเธอเกี่ยวกับความลับของชีวิตทางสังคมของเธอค่ะ”

อย่างไรก็ตาม แจแจ ถูกขอให้อธิบายความหมายของคำว่า ‘ความลับของชีวิตทางสังคมของเธอ’ แจแจ ก็หัวเราะและอธิบายว่า

“ก็เธอไปเที่ยวแบบลับ ๆ กับ ไอยู และ อีจูยอง อ่ะค่ะ อืม…มันไม่ใช่ความลับทั้งหมดซะทีเดียวหรอกนะคะ เพราะมันปรากฏในโซเชียลมีเดียด้วย แต่…พวกเธอแบบไปขับรถเล่นในตอนกลางดึก และถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ด้วยกันอะไรทำนองนั้นค่ะ”

เมื่อได้ยินดังนี้ ซงคังโฮ ก็กล่าวขึ้นมาอย่างประหลาดใจว่า “จริงเหรอ? อะไรกันครับเนี่ย… ?!” และ คังดงวอน ก็คอมเม้นท์ว่า “โอ้…นั่นดูเหมือนจะมีอะไรเยอะแยะเลยที่เราไม่เคยรู้ ว่ามั้ยครับ คังโฮ?”

แจแจ กล่าวว่า “วันนั้นเป็นวันเกิดของ ไอยู แล้วพวกคุณก็กำลังถ่ายภาพยนตร์ด้วยกัน แพดูนา อีจูยอง ทำอาหารค่ำเลี้ยงเจ้าของวันเกิด คุณทราบเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่าคะ?”

ซงคังโฮ ตอบว่า “อา…ผมเคยได้ยินเรื่องนี้อยู่ครับ มันเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอยู่หรอก แต่พวกเธอไม่ได้เชิญเราไปดินเนอร์ด้วย”

คังดงวอน เสริมด้วยท่าทีที่เศร้าว่า “ตอนนั้นเราไม่ได้ทำอะไรเลยที่โรงแรม…” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ต่อมา ซงคังโฮ หยอกว่า “อืม… นี่เป็นความผิดของ ไอยู ไม่ใช่ แพดูนา ผมแน่ใจว่า ไอยู เขินเกินไปที่จะเชิญเรา เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็น แพดูนา เทคแคร์รุ่นน้องของเธอแบบนั้นครับ แต่ว่าเธอก็น่าจะเทคแคร์เราด้วยสิ”

คังดงวอน สร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งด้วยการกล่าวว่า “ผมหมายความจริง ๆ ตอนนั้นเราไม่มีอะไรทำเลยในห้องที่โรงแรมของเราครับ” และยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

ไอยู และ อีจูยอง ที่ได้ยินเหล่าผู้ชายพูดแบบนั้น ก็หัวเราะอย่างทำอะไรไม่ถูกและพยักหน้าเห็นด้วยกับคำแนะนำของ แจแจ ที่ให้พวกเขาทั้งหมดไปดื่มด้วยกันในอนาคต