ฮวังดงฮยอก (Hwang Dong-hyuk) ผู้กำกับซีรีส์ฮิต 'Squid Game' เผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แฟนซีรีส์จะได้ดูซีซั่นใหม่!

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา นิตยสารอเมริกัน VANITY FAIR ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับและนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง 'Squid Game' ไม่ว่าจะเป็น อีจองแจ (Lee Jung Jae) จองโฮยอน (Jung Hoyeon) และพัคแฮซู (Park Hae Soo) ออกมาให้แฟน ๆ ได้อ่านกัน

ในบทสัมภาษณ์ ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ได้กล่าวถึงซีซั่น 2 ของ 'Squid Game' ว่า “ซีซั่น 2 ของ 'Squid Game' อาจจะฉายให้ได้ชมกันในช่วงปลายปี 2023 ไม่ก็ปี 2024 ครับ ผมมีไอเดียเจ๋ง ๆ อยู่ประมาณ 3 หน้ากระดาษที่แพลนจะเอาใส่เข้าไปในบท ดังนั้นผมจึงไม่สามารถจะพูดอะไรได้มากนอกจากจะบอกว่า มันจะมีเกมให้ได้เล่นมากขึ้นครับ”

เขากล่าวต่อ “มนุษยชาติกำลังจะถูกทดสอบผ่านเกมเหล่านั้นอีกครั้ง และ กีฮุน (อีจองแจ) ก็จะกลับมาอย่างแน่นอนครับ”

ขณะเดียวกัน เหล่านักแสดงในเรื่องก็ได้แชร์สิ่งที่พวกเขาคาดหวังที่จะได้เห็นใน 'Squid Game 2'

จองโฮยอน ยิ้มกว้างและกล่าวว่า “ฉันแค่อยากจะให้ กีฮุน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากกว่านี้ค่ะ” เธอเสริมด้วยว่า “มันคงจะดีมาก ๆ ถ้ามีสวนสนุกโดยมีแต่ละสเตชั่นที่มีเกมแตกต่างกันไปค่ะ”

อีจองแจ คอมเม้นท์ว่า “แม้ว่า แซบยอก (จองโฮยอน) และ ซังอู (พัคแฮซู) จะโชว์ให้เห็นว่าตายไปแล้วในซีซั่นก่อน แต่ผมก็หวังว่า แซบยอก จะมีฝาแฝด และจริง ๆ แล้ว ซังอู จะถูกนำตัวออกไปจากเกมทันพอจะช่วยชีวิตเขาได้ ผมอยากจะทำงานร่วมกับทั้งสองอีกครั้งครับ…”

พัคแฮซู กล่าวว่า “อืม…สิ่งที่ผมหวังที่สุดคือว่าละครและภาพยนตร์เกาหลีจะเข้าถึงผู้คนมากขึ้นไปอีกครับ แต่ผมก็ชอบไอเดียสวนสนุกนะครับ แบบมีรูปปั้นของนักแสดงที่สวนสนุกด้วยเป็นไง?”

ในท้ายบทสัมภาษณ์ ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ยังได้เปรียบเทียบ 'Squid Game' กับสถานการณ์ปัจจุบันของมนุษยชาติด้วยว่า

“ทุกวันนี้ผู้คนยิ่งดูเหมือนม้าแข่งครับ พยายามแซงหน้ากันแบบนั้น ผมเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างออกไปหากตัวละครใน 'Squid Game' สามารถมองออกไปภายนอกได้ด้วยตัวของพวกเขาเอง ถ้าพวกเขาสามารถพูดคุยกันได้ ทำงานร่วมกันได้ ผมเห็นด้วยว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นผู้ชนะมากขึ้นครับ”