“A Business Proposal” เป็นละครที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่ตอนปกติเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำอีกด้วย

คลิก!!!

ในการถ่ายทำฉากจูบของ เลขา ซองฮุน รับบทโดย คิมมินกยู (Kim Min Kyu) และ ยองซอ รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah) ก่อนเริ่มทั้งสองก็ดูเอ็นจอยร่วมกัน

Watching Business Proposal only for Seo In Ah but behind the scene was cuter pic.twitter.com/kVWvA7FYf7

— MAYA (@MayaxAru) March 18, 2022

ด้วยความสัมพันธ์ของทั้งสองที่สนิทสนมราวกับพี่น้อง เบื้องหลังการถ่ายทำจึงให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายสบาย ๆ และก่อนที่จะเริ่มถ่ายฉากจูบที่ร้อนแรง ทั้ง คิมมินกยู และ ซอลอินอา ก็ยังคงหยอกล้อกันไปมาเพื่อกลบความเขินอาย

https://youtube.com/watch?v=2iEOBsJWQm8

แม้แต่ตอนที่ คิมมินกยู และ ซอลอินอา หลุดขำระหว่างถ่ายฉากดังกล่าว คนดูก็ชื่นชมว่าทั้งคู่ดูโรแมนติกมากกว่าคาแรคเตอร์ของพวกเขาในละครเสียอีก

สำหรับคู่หลักอย่าง แทมู และ ฮาริ ยังมีฉากน่ารัก ๆ อีกมากมายที่อยู่เบื้องหลัง คิมเซจอง (Kim Se Jeong) ที่เป็นคนร่าเริงมักสร้างบรรยากาศความสนุกให้กับกอง ในขณะที่ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) จะค่อนไปทางเป็นคนที่เงียบ ๆ มากกว่า แต่ก็ยังห่วงใย คิมเซจอง เสมอ

ความแตกต่างระหว่างบุคลิกของ คิมเซจอง และ อันฮโยซอบ ยังทำให้เกิดเสียงหัวเราะและบรรยากาศที่ผ่อนคลายในกองถ่ายอีกด้วย

เบื้องหลังของละครเรื่องนี้ยังได้เปิดเผยความลับที่น่าสนใจ นั่นก็คือฉากที่ แทมู และ ฮาริ อยู่ในโรงภาพยนตร์และถูกพบเจอโดยเพื่อนร่วมงานจากบริษัทเดียวกัน ในตอนนั้น ฮาริ รีบขอให้ แทมู ซ่อนข้างหลังเธอด้วยการตบหน้าเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้เกิดฉากที่ขำขันสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

อันที่จริงแล้ว ฉากนี้เกิดจากความคิดของ คิมเซจอง ซึ่งไม่ได้อยู่ในสคริปต์ ความคิดสร้างสรรค์ของเธอช่วยให้ฉากนี้สนุกและเป็นที่นิยมมากขึ้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

อนึ่ง “A Business Proposal” กำลังออกอากาศอยู่ทุก ๆ วันจันทร์และวันอังคาร ติดตามได้ทาง Netflix