ซีรีส์เรื่อง “Ghost Doctor” ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 11 และ 12 ออกมาให้ผู้ชมได้รับชมกัน!

คลิก!!!

Ghost Doctor กำกับโดย บูซองชอล จากเรื่อง Heirs เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีการแพทย์ เล่าเรื่องของหมอ 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งฝีมือการรักษา ฐานะทางบ้าน และนิสัย แต่พวกเขากลับต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน

เรน (Rain) รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกอัจฉริยะ ในขณะที่ คิมบอม (Kim Bum) รับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์ประจำบ้านผู้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ร่วมด้วย ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink ที่รับบทเป็น โอซูจอง แพทย์ใช้ทุนประจำห้องฉุกเฉิน และ ยูอี (Uee) รับบทเป็น จางเซจิน แพทย์ศัลยกรรมระบบประสาทแฟนเก่าของชายองมิน

ระหว่างถ่ายทำฉากที่ เรน และคิมบอมกำลังเถียงกันอยู่ ซองดงอิล (Sung Dong Il) ได้ด้นสดบทเอาเองแบบไม่ได้เตี๊ยมกันล่วงหน้า เล่นเอาทั้งนักแสดงและทีมงานคนอื่นหัวเราะออกมา ซองดงอิลรีบอธิบายว่า “เด็กๆทุกคนเหนื่อยกันแล้ว เด็กทุกคนในกองถ่ายเลย [ยองมิน] บอกผมให้ทำแบบนี้!”

จากนั้นเป็นฉากที่ เรน และ ยูอี ถ่ายทำฉากโรแมนติกกัน ทั้งคู่หัวเราะเพราะมันเลี่ยนมาก เมื่อเห็นกล้องที่จับภาพเบื้องหลังอยู่ เรนถามกล้องว่า “กินข้าวมาหรือยัง? กินเข้ากับอะไร?” ยูอีปล่อยมุก “คุณถามฉันว่ากินข้าวมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะเนี่ย?” เรนบอกว่า “ผมกังวลอยู่ตลอดแหละครับ”

ตอนที่กำลังเตรียมตัวถ่ายทำฉากที่คิมบอมต้องเปิดเผยความลับของเขา ยูอีพูดล้อว่าเรนเหมือนกับกบ ส่วนคิมบอมมีดวงตาที่ลึกซึ้ง เรนได้ยินพอดี เขาเลยพูดแบบแกล้งไม่พอใจว่า “ผมเหมือนกบ แต่เขามีดวงตาที่ลึกซึ้งเหรอ? เรื่องนี้เอาไว้พูดตอนผมไม่อยู่ตรงนี้นะ” จากนั้นเรนยังบอกอีกว่า “ผมต้องพูดเรื่องนี้ในงานแถลงข่าว ผมเหมือนกบและซึงทักมีดวงตาลึก”

จากนั้นผู้กำกับบอกให้เรนเข้ามาใกล้กับคิมบอม เรนบอกว่า “ผมต้องเข้าใกล้เขาเหรอ! เราจูบกันไม่ได้นะ” ยูอีพูดมาจากอีกฝั่งว่า “ถ้าฉากนี้ยังคงดำเนินไปต่อ ฉันว่าทั้ง 2 คนคงจบลงด้วยการกอดกัน”

ฉากต่อไปมี ซนนาอึน เข้ามาร่วมวงด้วย เป็นฉากที่ คิมบอมกำลังอุ้มยูอีไปที่เตียงโรงพยาบาล เรนเข้าไปเอาสเต็ตโทสโคปแปะที่หน้าผากของยูอี ซนนาอึนทำตามเขา ในขณะที่ยูอีถามขึ้นมาว่า “ทำไมต้องหน้าผากฉันด้วย? นี่เธอก็เอาด้วยเหรอ!” พอเริ่มถ่ายทำ ซนนาอึนหยิบอะไรก็ไม่รู้ส่งให้เรน ทุกคนหัวเราะ และเรนถามเธอว่า “ให้นี่ฉันทำไม? ไม่ใช่อันนี้!” ซนนาอึนตอบว่า “ฉันมองไม่เห็นค่ะ!”

ตัดไปที่ฉากที่บ้านของชายองมิน คิมบอมและเรนซ้อมแสดงในฉากนี้ และเมื่อคิมบอมและยูอีเริ่มถ่ายทำ ยูอีข้ามบทไปแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่เรนและคิมบอมยังแสดงต่อไปได้อย่างราบรื่น คิมบอมบอกว่า “เคมีของพวกเราดีมากเลยครับ”

ปิดท้ายด้วยฉากที่ยูอี ออกไปซื้อเสื้อผ้ากับเรนและคิมบอม เธอได้เลือกชุดหลายแบบให้กับพวกเขา แต่ทั้งคู่ไม่สนใจและเลือกสไตล์ของตัวเอง

ชมวิดีโอเบื้องหลังได้ข้างล่างนี้เลย:

ติดตาม Ghost Doctor ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา soompi