เมื่อไม่นานมานี้ ในรายการ The Hungry and The Hairy ทาง Netflix เรน (Rain) ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเขา ในรายการตอนนี้ อีฮานี (Lee Hanee) ได้มาเป็นแขกรับเชิญ และเธอสงสัยว่า คิมแตฮี แต่งงานได้อย่างไร ทั้งอีฮานี และ คิมแตฮี เรียนจบจาก Seoul University กันทั้งคู่ และอีฮานีได้เล่าถึงมิตรภาพของพวกเธอทั้ง 2 คนในรายการ “เธอ (คิมแตฮี) อาจจะดูเป็นคนเฉยๆ แต่จริงแอคทีฟนะคะ ฉันเจอเธอที่คลับสกี เวลาเราเจอกัน เราก็ชวนกันไปภูเขา หรือไม่ก็ดำน้ำ เธอไม่ชอบดื่ม แต่ชอบเล่นกีฬา บอกได้เลยว่า (เรน) ใกล้เคียงกับผู้ชายในอุดมคติของ (คิมแตฮี) มากๆ”ฃ

คลิก!!!

อีฮานีเล่าต่อ “เธอเคยบอกฉันเหมือนกันว่า ชีวิตการแต่งงานของเธอดี แต่ว่าตอนนั้นพวกคุณเป็นข้าวใหม่ปลามันนี่น่า มันก็แน่อยู่แล้วซิ” เธอทำให้ทุกคนหัวเราะจากคำพูดของเธอ และในตอนหนึ่งของรายการ เรนได้เล่าว่าเขาเจอคิมแตฮีได้อย่างไร

“ผมเจอเธอตอนถ่ายโฆษณาเมื่อ 10 ปีก่อน” เขาเล่าต่อ “ปกติแล้ว สไตล์ลิสต์จะเป็นคนเปลี่ยนถุงเท้าให้คุณเวลาที่คุณเปลี่ยนชุดใช่ไหมครับ แต่ (คิมแตฮี) เธอเปลี่ยนเองเลยโดยเธอลงไปนั่งกับพื้น” เรนเล่าต่อ “หลังจากเห็นแบบนั้น ผมก็คิดว่า ‘ผู้หญิงคนนี้แหละใช่เลย’”

หลังจากได้ยินแบบนั้น อีฮานีถามว่า “หลังจากนั้นคุณก็รู้สึกดีกับเธอ แล้วคุณเข้าหาเธอไหม?” เรนตอบว่า “ทำซิ ผมไม่เคยเล่าเหรอ? ผมโดนปฏิเสธมา 5 ครับ” พร้อมระบายความเจ็บปวด

อีฮานีคาดเดาว่า “เธอคงคิดว่าคุณทำแบบนี้กับคนอื่นเหมือนกัน” เรนอธิบาย “ก็ถูก ผมคิดว่าเธอคงเห็นผมเป็นคนเจ้าชู้ เธอเลยพูดกับผมเกี่ยวกับคนนั้นคนนี้ทีละคนเลย” เรนเล่าต่อ “ผมก็บอกเธอไปตามตรงว่า คนนี้ใช่ คนนี้ไม่ใช่ ผมเลยคิดว่านี่แหละที่ทำให้เธอประทับใจ”

ที่มา allkpop