การสักถือว่ายังไม่ได้รับความนิยมมากนักในหมู่คนดังเกาหลี เนื่องจากยังเป็นเรื่องผิดกฎหมายในเกาหลี (หากไม่ได้ทำโดยแพทย์) ทำให้เราไม่ค่อยเห็นคนดังเกาหลีมีรอบสักกันมากนัก อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าไม่มีนักแสดงเกาหลีที่ไม่สักเลย คุณอาจจะไม่เห็นรอยสักของพวกเขาแค่นั้น ไปดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงคนใดสักกันบ้าง

คลิก!!!

1.โซจีซอบ (So Ji Sub)

โซจีซอบไม่เคยปิดบังรอยสักของตัวเอง เขาเคยโชว์ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสารทั้ง High Cut, Harper's Bazaar Korea และ Singles เขาเคยพูดถึงรอยสักของตัวเองว่า “รอยสักที่หลังจากผมหมายความว่า ‘ผมจะไม่เปลี่ยนไปแม้ว่าผมจะเกิดใหม่’”

ส่วนรอยที่ต้นแขนเป็นภาพของเพชร “เพชร 51K หมายถึงต้นสังกัดของผม ตึกบนไหล่ของผมหมายถึงผมจะไม่มีวันลืมความฝันของตัวเอง และรอยสักล่าสุดอีกลายบนแขนหมายถึง ‘ผมจะใช้ชีวิตด้วยรักและมีความสุข”

โซจีซอบบอกว่าเขาเลือกที่จะสัก แม้ว่ามันจะมีปัญหาในฐานะนักแสดงก็ตาม “ผมรู้ว่าการมีรอยสักจะทำให้ไม่สะดวกเวลาต้องถ่ายทำ แต่ผมคิดอย่างรอบคอบแล้วก่อนจะตัดสินใจสัก” เขาพูดต่อ “อาจจะเป็นเรื่องนอกคอกที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาในชีวิตนี้แล้ว”

2.จีชางอุค (Ji Chang Wook)

จีชางอุค สักบริเวณต้นขา ทำให้มองเห็นได้ยากอยู่แล้ว เราได้เห็นแฟนคลับเขาชัดๆจากรายการ Ji Chang-wook's Pomsaengpomsa จีชางอุคไม่เคยพูดถึงรอยสักของเขา แต่แฟนคลับคิดว่าน่าจะเป็นโบสถ์ Basilica de la Sagrada Familia ที่สร้างไม่เสร็จในบาเซโลน่า ประเทศสเปน จีชาอุคเองเคยโพสภาพโบสถ์นี้บนอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน ใต้ภาพโบสถ์มีข้อความเขียนว่า "para mi felicidad" ซึ่งเป็นภาษาสเปนแปลว่า “เพื่อความสุขของฉัน” สำหรับข้อความยาวๆอีกข้อความนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าสักไว้ว่าอะไร

3.ชาซึงวอน (Cha Seung Won)

ชาซึงวอน สักรูปเทวดา พร้อมชื่อ Rachel ไว้ที่แขนขวาของเขา โดยที่มาที่ไปของรอยสักนี้ยังไม่มีใครรู้ เขาเคยโชว์รอยสักในภาพถ่ายแบบกับ L'Officiel Hommes เมื่อปี 2011 และในซีรีส์เรื่อง Athena: Goddess of War

โบนัส: อีจงซอก (Lee Jong Suk)

อีจงซอกไม่ได้สักจริง แต่เขาเคยถ่ายแฟชั่นโดยมีรอยสักให้กับนิตยสาร Ceci เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2014 เป็นภาพนกที่ต้นคอ และแทททูบริเวณนิ้ว ซึ่งออกมาดูดีเข้ากับเขามาก!