มือใหม่หัดเล่นอินสตาแกรมจริงๆสำหรับสมาชิกทั้ง 7 คนของวง บีทีเอส (BTS) ที่เพิ่งเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2013

คลิก!!!

หลังจากเปิดอินสตาแกรม จองกุก น้องเล็กของวงก็โพสภาพในอินสตาแกรมของเขาทันที ภาพแรกเป็นภาพของดวงอาทิตย์ตกที่ Santa Monica State Beach

View this post on Instagram A post shared by Jungkook (@abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz)

ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่เขากำลังนั่งอยู่บนเวทีใน SoFi Stadium ที่ลอสแอนเจลิส

View this post on Instagram A post shared by Jungkook (@abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz)

จากนั้นเขาได้โพสภาพแคปหน้าจอผลการทดสอบบุคลิกภาพ MBTI ของตัวเอง ภาพหนึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ทำในอดีต และอีกภาพเป็นผลที่เขาเพิ่งทำเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ผลการทดสอบแตกต่างกัน และจองกุกเขียนข้อความว่า “ครึ่งต่อครึ่ง”

หลังจากแฟนคลับเห็นเขาโพสภาพแบบนั้นแล้ว แฟนคลับก็เริ่มไปบอกเขาว่า อินสตาแกรมไม่ได้เล่นแบบนี้ ภาพแบบนี้ไม่โพสกันบนหน้าฟีด จองกุกก็คงสงสัย แต่ก็ยอมลบภาพแบบทดสอบของเขาออก จากนั้นเขาโพสภาพลงในอินสตาแกรมสตอรี่แทน ตอนแรกเขาโพสผิด โดยโพสแค่ 1 ผลลัพธ์ จากนั้นเขาลบมันออกไปอย่างรวดเร็ว

จองกุกแก้ไข เป็น 2 ผลลัพธ์แทน และโพสในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา เขาเขียนว่า “มีคนบอกว่าคนทั่วไปเขาไม่โพสภาพแบบนี้ลงบนหน้าอินสตาแกรม จะรู้ได้ยังไงว่าแบบไหนคือเล่นอินสตาแกรม แบบไหนคือคนเล่นอินสตาแกรมไม่ทำกัน?” แฟนคลับได้แต่เอ็นดูกับการเรียนรู้เรื่องใหม่ของจองกุก