คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior และ ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA กล่าวถึงมิตรภาพของพวกเขาในรายการ “Knowing Bros”!

คลิก!!!

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหล่าสมาชิกในรายการได้พาเพื่อนสนิทของแต่ละคนมาเป็นแขกรับเชิญ และ ฮีชอล ก็ได้เลือกพา ซอลฮยอน (Seolhyun) มาร่วมรายการ

ในขณะที่สมาชิกรายการคนอื่น ๆ พาเพื่อนร่วมงานจากรายการวาไรตี้อื่น ๆ ของพวกเขามา แต่ ฮีชอล ได้ชี้ให้เห็นว่า “นี่คือมิตรภาพที่แท้จริง ซอลฮยอนและผมไม่เคยร่วมรายการด้วยกันเลยครับ”

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทันได้เริ่มเขาก็ทำให้ทุกคนอดขำไม่ได้หลังแสร้งทำเป็นรู้เรื่องราวชีวิตของ ซอลฮยอน มากกว่าที่เขารู้จริง ๆ ฮีชอล กล่าวว่า “ซอลฮยอนเพิ่งเริ่มถ่ายทำละครครับ!” เมื่อเขาหันไปหาเธออย่างคาดหวัง เธอตอบอย่างเชื่องช้าว่า “ฉันยังไม่ได้เริ่ม [ถ่ายทำละคร] เลย”

ต่อมา สมาชิกคนอื่น ๆ ได้ถามว่า ฮีชอล และ ซอลฮยอน กลายมาเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร ซอลฮยอน ตอบว่า “ฉันเคยไปแสดงที่ต่างประเทศและ ฮีชอล ก็เป็น MC ของคอนเสิร์ตในครั้งนั้นค่ะ นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้พบกับเขา แต่เพราะเขาเป็นคนนิสัยดีและทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ เราเลยกลายมาเป็นเพื่อนกันค่ะ”

“นิสัยของเราเข้ากันได้ดีครับ” ฮีชอล เสริม “ผมคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 6 ปีแล้วครับ”

เมื่อถูกถามว่ามีคนเคยสงสัยว่าพวกเขาออกเดทกันเพราะเป็นเพื่อนเพศตรงข้ามหรือไม่ คนดังทั้งสองก็สร้างความประหลาดใจให้กับสมาชิกรายการด้วยการเผยว่า พวกเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับความเข้าใจผิดดังกล่าวเลยจริง ๆ ซอลฮยอน อธิบายว่า “ฮีชอลมีเพื่อนผู้หญิงมากมายค่ะ”

ฮีชอลยังเล่าต่อไปด้วยว่า ซอลฮยอน เป็นคนแรกที่เขาถาม (ให้มาออกรายการด้วย) หลังจากได้ยินเกี่ยวกับธีมรายการในวันนั้น

“พวกเขาบอกให้พาเพื่อนมารายการ ดังนั้นผมเลยถาม ซอลฮยอน ทันทีว่า ‘เธอว่ามั้ย?’” ฮีชอลกล่าว “และเธอก็ตอบตกลงในทันทีครับ”

หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ถ่ายรูปร่วมกันที่กองรายการและแชร์รูปมิตรภาพน่ารัก ๆ ของพวกเขาในอินสตาแกรม

View this post on Instagram A post shared by ??? (@kimheenim)

ที่มา soompi