ฮเยซอง (Hyesung) วง VANNER ได้ออกมาพูดคุยเปิดใจกับแฟนคลับ หลังจากมีแฟนคลับบางคนสงสัยที่เห็นเขาไปทำงานพาร์ทไทม์ในร้าน LUSH ร้านค้าปลีกเครื่องสำอางสัญชาติอังกฤษ

คลิก!!!

เขาออกมาพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทาง V Live บอกว่า:

“ผมเชื่อว่าไอดอลหลายคนคงเป็นเหมือนผม ที่ยังหาเงินไม่ได้แม้ว่าจะได้เดบิวต์เป็นไอดอลแล้วก็ตาม สำหรับผม ผมใช้ชีวิตโดยไม่ได้รับเงินเลยมาเกือบ 2 ปี และผมก็คิดได้ว่า ถ้าคนคนหนึ่งต้องอยู่โดยหาเงินให้ตัวเองไม่ได้เลย ชีวิตของเขาคงตกไปอยู่ในสถานการณ์แย่แน่

ผมเลยเริ่มคิดได้ สิ่งที่ผมอยากทำเลยก็คือหาเงินจ่ายค่ารถเมล์ จ่ายค่าอาหาร และถ้าผมได้ไปเจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน และพวกเขาอายุน้อยกว่าผม ผมก็อยากซื้ออะไรให้พวกเขาบ้าง จะเป็นกาแฟ หรืออาหารก็ได้ แค่เงินพอจะทำเรื่องธรรมดาเหล่านั้นผมก็พอใจแล้ว

แต่พอผมพบว่าผมมีเงินไม่พอ [แค่ทำเรื่องเหล่านั้น] ผมก็ได้ข้อสรุป ผมต้องเลิกเป็นศิลปินและไอดอล ผมเหนื่อยกับเรื่องนี้แล้ว ผมต้องใช้ชีวิตของตัวเอง พอผมรู้ตัวว่ามีความคิดแบบนี้ ผมก็ได้ข้อสรุปว่าผมต้องวางศักดิ์ศรีลงก่อน และหางาน ไม่เป็นไรหรอกครับถ้าคนจะจำผมได้บ้าง และถ้าผมไม่ทำงานพาร์ทไทม์ ผมก็คงจะเป็นไอดอลต่อไม่ได้แล้วเหมือนกัน ผมเลยกำลังทำงานเพื่อปกป้องการเป็น [ไอดอล] ของผม และนี่คือเหตุผลที่ผลไปทำงานที่ LUSH ครับ”

???? ??? ? ?? ??? ?? ???? ????? ? ??? ? ??? ???? ?? ??? ????? ? ? ??? ?? pic.twitter.com/iGD05f2LcU

— ?????? (@Van_ner_06) November 4, 2021ฮเยซองได้บอกอีกว่า “ผมควรจะเริ่มไลฟ์ตอนสามทุ่ม แต่ว่าผมกังวล เลยลังเลอยู่หลายนาที แต่ตอนนี้ผมดีใจที่สามารถพูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับทุกคน”

???? ???? ?? ??? ???? ??

??? ?? ???? ? ???? ??? ??? ?????? ? ?? ???

?? ?? ??? ?? ? ?? ?? ?? ??? ? ????? ??? pic.twitter.com/PTWSNTQL5N

— ?????? (@Van_ner_06) November 4, 2021ฮเยซองปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ผมจะทำงานอย่างหนักในฐานะ VANNER ต่อไป และสิ่งที่ผมอยากขอคุณก็แค่ ถ้าคุณได้เห็น VANNER ในทีวี หรือได้ยินเพลงของ VANNER แค่พูดว่า ‘นั่นวง VANNER นี่’ หรือ ‘ฉันจำวง VANNER ได้’ แค่คุณจำพวกเราได้แค่นี้ ผมก็รู้สึกขอบคุณแล้วครับ”

???, ???? ????? ??? ?

" ?? ?? ????" ??????? ?????? ?? ??? ? ???? #VANNER #?? #?? pic.twitter.com/SDizxIKytd

— ?????? (@Van_ner_06) November 4, 2021ชาวเน็ตหลายคนส่งข้อความไปให้กำลังใจฮเยซอง และวง VANNER อาทิ

“เขาเป็นคนดีและขยันเลยนะ สุดท้ายแล้วคนแบบนี้จะประสบความสำเร็จและมีความสุข”

“โชคดีนะ! ฉันจะฟังเพลงของคุณ”

“ความตรงไปตรงมาของเขาทำให้ฉันยิ้มได้”

“ทำไมฉันร้องไห้ล่ะ TT” และอีกมากมาย

VANNER กำลังจะจัดแฟนมีทติ้งออนไลน์ในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)