นักแสดงหนุ่ม อนุพัม ตรีพาติ (Anupam Tripathi) แชร์ความนิยมในตัวเขาหลังแสดงใน 'Squid Game'

คลิก!!!

ในรายการ 'Breakfast With Tiffany' ตอนล่าสุด อนุพัม ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ

เขาอธิบายว่าตัวเองรับรู้ได้อย่างชัดเจนว่าโด่งดังขึ้นอย่างมากจากเรื่อง 'Squid Game'

“ผมได้เจอแฟนคลับของผม 2 คนระหว่างที่ผมเดินทางไปเรียนวันนี้ครับ นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ ผมทั้งตื่นเต้นและรู้สึกขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับผมครับ”

เขากล่าวต่อ “สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดหลัง 'Squid Game' ออกอากาศคือผมได้รับโทรศัพท์ให้ไปแคสติ้งบทต่าง ๆ เยอะมากครับ ซึ่งไม่เพียงในเกาหลีเท่านั้น มันมาจากทั้งอินเดียรวมถึงฮอลลีวูดด้วยครับ” เขาเสริม “ผมยังได้ถ่ายแม้กระทั่งโฆษณาด้วยนะครับ”

อนุพัม ที่ตอนนี้กำลังศึกษาทางด้านการแสดงอยู่ที่ Korea National University of Arts (KARTs) อธิบายว่า “ผมเคยคิดที่จะกลับไปอินเดียหลังจากที่เรียนจบครับ” เขากล่าวต่อ “แต่ว่าตอนที่ผมกำลังเดินอยู่ ผมเป็นคนชอบเดินครับ ผมก็คิดขึ้นมาได้ว่าผมควรจะอยู่ที่เกาหลีต่อไป ผมรู้สึกว่าบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น และมันก็เกิดขึ้นจริง ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์และได้แสดงหลายเรื่องเลยครับ”

อนุพัม ยังเล่าด้วยว่าเขาชอบที่ได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ และพูดถึงบทใน 'Squid Game' โดยเฉพาะตอนที่เขาต้องเชื่อใจตัวละคร ซังอู “ผมคิดว่าถ้าเป็นผม ผมคงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเชื่อใจเขาครับ ถ้าผมไม่เชื่อใจเขาแล้วจะมีอะไรสำหรับผมอีก? ผมจะเชื่อใจเขาจนถึงที่สุดครับ” เขากล่าวต่อ “ผมอยากจะแบ่งเงิน 45.6 พันล้านวอนนั่น ถ้าผมชนะในเกมนะครับ”

ที่มา allkpop