เดือนกันยายน เป็นเดือนที่เราต้องบอกลาซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist 2 กันแล้ว

คลิก!!!

อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถติดตาม โจจองซอก (Jo Jung Suk), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) ในโปรเจคใหม่ได้

จากรายงานของสำนักข่าว Sports Seoul ทีมคุณหมอจากยูลแจ ได้ถ่ายทำซีรีส์ตอนสุดท้ายเสร็จไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน และเหลือตอนใหม่ให้ชมกันอีกแค่ 2 ตอนเท่านั้น โดยจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งเนื้อเรื่องยังมีเรื่องราวให้น่าติดตาม ทั้งความสัมพันธ์ของหมอยางซอกฮยอง และ ชูมินฮา หรือคู่หมอหมี, ความรู้สึกที่ไม่กล้าก้าวข้ามความเป็นเพื่อนของ แชซงฮวา และอีอิกจุน และของคู่อื่นอีกหลายคู่

อย่างไรก็ตาม โจจองซอก, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, จอนมีโด และคิมแดมยองจะมาทักทายผู้ชมกันใหม่ในวาไรตี้ของช่อง tvN โดยทีมงานของรายการเผยว่าอยู่ในขั้นตอนการวางแผน และยังไม่ได้ตั้งชื่อให้กับรายการ รู้แค่ว่ารายการนี้ดูแลโดยพีดี นายองซอก ผู้มีชื่อเสียง

“รายการวาไรตี้ของ 5 นักแสดงจากเรื่อง 'Hospital Playlist' ยังอยู่ในระหว่างการวางแผน รายละเอียดทั้งชื่อรายการ, ตารางออกอากาศ และสถานที่ถ่ายทำยังไม่มีการตัดสินใจ รายการถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างความทรงจำให้กับผู้ชมแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้วก็ตาม”

รายการวาไรตี้ใหม่ดูแลการผลิตโดยพีดีนายองซอก ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง 'Hospital Playlist' ในบทของ จางยองซอก พ่อของโมนา และโมเน่ แฟนสาวของอูจุน ลูกชายของคุณหมออีอิกจุนนั่นเอง

นอกจากรายการวาไรตี้แล้ว นักแสดงของเรื่องยังมีผลงานใหม่ ทั้ง โจจองซอก ที่ยืนยันจะเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ Saturday Night Live

ส่วน ยูยอนซอก จะร่วมแสดงในซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญเรื่อง Suriname ในขณะที่ จอนมีโด จะร่วมงานกับ คิมจีฮยอน และ ซนเยจิน ในซีรีส์เรื่องใหม่ Thirty-Nine