ผ่านมาเป็นเวลา 12 ปีแล้วนับตั้งแต่วง f(x) เดบิวต์!

คลิก!!!

f(x) เดบิวต์ครั้งแรกบนเวทีของรายการ Music Core เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2009 ด้วยเพลง LA chA TA ตลอดระยะเวลาที่โปรโมทในฐานะวง พวกเธอมีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Nu ABO, Hot Summer, Electric Shock, Rum Pum Pum Pum, Red Light และ 4 Walls ตั้งแต่ปี 2016 สมาชิกแต่ละคนของวงได้ผันตัวไปโฟกัสกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง, งานเพลง และอีกมากมาย

วันที่ 5 กันยายน 2021 แอมเบอร์ (Amber) หนึ่งในสมาชิกของวงได้โพสภาพเก่าที่ถ่ายไว้กับสมาชิกในวง f(x) พร้อมแคปชั่น “สุขสันต์ปีที่ 12 ของ f(x)!!! ขอบคุณ MeU ที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด และทุกความทรงจำที่ยอดเยี่ยม ไม่รู้ว่าตอนถ่ายภาพนี้เป็นอะไรกัน แต่ว่าเรายังดูดี วิค, ลูน่า, ซอลลี่, คริสตัล คิดถึงทุกคนนะ”

View this post on Instagram A post shared by Amber Liu ??? (@ajol_llama)

คริสตัล (Krystal) ได้โพสภาพบนอินสตาแกรมเพื่อฉลองเดบิวต์ครบรอบ 12 ปีเช่นกัน โดยเป็นภาพเก่าจากสตูดิโออัลบั้ม Pinocchio เมื่อปี 2011

View this post on Instagram A post shared by KRYSTAL (@vousmevoyez)

ลูน่า (Luna) โพสภาพเก่าจากนิตยสาร พร้อมข้อความ “ขอบคุณสมาชิกและ MeU ที่อยู่กับฉันมาตลอด 12 ปี มาใช้ชีวิตอย่างแข็งแรงและมีความสุขกันเถอะ!” และข้อความเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจตลอด 12 ปี คิดถึงพวกคุณนะคะ”

View this post on Instagram A post shared by Luna ???? (@hermosavidaluna)

วิคตอเรีย (Victoria) โพสภาพหน้าปกอัลบั้ม Red Light พร้อมแคปชั่น “สุขสันต์ครบรอบ 12 ปี” ทั้งภาษาอังกฤษ, เกาหลี และจีน

View this post on Instagram A post shared by Victoria Song?? (@victoria02_02)

ขอแสดงความยินดีกับวันครบรอบ 12 ปีของวงด้วยเช่นกัน!

ที่มา soompi