ยืนยันอย่างเป็นทางการ ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), อีมูแซง (Lee Moo Saeng) และ อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC เรื่อง “39, 40”

คลิก!!!

“39, 40” ซีรีส์เกี่ยวกับ มิตรภาพ, โรแมนติก และชีวิตประจำวันของหญิงสาววัยกำลังย่างเข้า 40 ทั้ง 3 คนได้แก่ ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) ที่ยืนยันไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะรับแสดงในเรื่องนี้

ยอนอูจิน จะมารับบทคู่กับ ซนเยจิน ในบทของ คิมซอนอู แพทย์ผิวหนังวัย 39 ปีที่กลับมาเกาหลีหลังจากย้ายไปอยู่อเมริกาตั้งแต่ช่วงมัธยมปลาย เขาพบว่าตัวเองตกหลุมรัก ชามีโจ (รับบทโดย ซนเยจิน) แพทย์ผิวหนังเพื่อนร่วมงานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ

อีมูแซง จะรับบทเป็น คิมจีซอก ซีอีโอของบริษัท Camp Entertainment ที่รู้จัก ชามีโจตั้งแต่ตอนเรียน เขาได้เจอกับ จองชานยอง (รับบทโดย จอนมีโด) เพื่อนของเธอ และตกหลุมรักครูสอนการแสดงคนนี้ตั้งแต่แรกพบ

สุดท้าย อีแทฮวาน จะรับบทเป็น พัคฮยอนจุน เชฟวัย 35 ปี ที่เปิดร้านอาหารของตัวเองใน Chinatown แม้ว่าความสามารถของเขาจะมากพอที่จะทำงานในร้านอาหารของโรงแรมหรู แต่เขากลับเลือกที่จะเปิดร้านอาหารของตัวเอง เพราะเขาสามารถทำอาหารที่เขาอยากทำได้ และเขาก็ได้รู้จักกับ จางจูฮี (รับบทโดย คิมจีฮยอน) ลูกค้าที่ร้านและเพื่อนของเธอ และพบว่ามีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับพวกเธอ

“39, 40” มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022

ที่มา soompi