ไอดอลหญิงบางคนมีหน้าตาที่เหมาะกับการเป็นนักแสดงมาก จนหลายคนอยากดูผลงานการแสดงของพวกเธอ จะมีใครกันบ้าง คุณคิดเหมือนกันหรือไม่ หรือมีใครในใจนอกเหนือจากนี้ บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

คลิก!!!

มินะ (Mina) วง TWICE

เรื่องความสวยแบบเลอค่าเหมือนเจ้าหญิงต้องยกให้มินะ เธอมีหน้าตาและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์และมีออร่าของความเป็นนักแสดง มินะมีเสน่ห์ของความลึกลับที่น่าค้นหา ซึ่งน่าจะเหมาะกับบทตัวละครที่น่าสนใจ

อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE

อูกีมีพลัง ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดเธอก็ทำได้ เมื่อเห็นเธอในมิวสิควิดีโอเพลง 'Bonnie & Clyde' หลายคนคิดว่าเธอน่าจะลองเล่นซีรีส์แบบจริงจังดูซักเรื่อง น่าจะออกมาดีแน่นอน

จองยอน (Jeongyeon) วง TWICE

จองยอนมีสายตาที่มีเสน่ห์และมีพลังเวลาจ้องมองมา เธอน่าจะถ่ายทอดบทบาทที่มีมิติซับซ้อนออกมาได้ดี และเชื่อว่าหลายคนคงรอผลงานการแสดงของเธออยู่

ซากุระ (Sakura) วง IZ*ONE

ซากุระมีหน้าตาที่สวยราวกับเจ้าหญิง เธอเหมาะกับบทในซีรีส์แฟนตาซี หรือไม่ก็บทตัวละครที่ทั้งสวยและฉลาดอย่างหมอ หรือไม่ก็ทนายความ

คาริน่า (Karina) วง aespa

เรื่องหน้าตาต้องยกให้เด็กค่าย SM จริงๆ เพราะน้องใหม่ของค่ายที่เพิ่งเปิดตัวอย่างคาริน่า ได้รับการพูดถึงเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเธอมาตั้งแต่เดบิวต์ เธอเหมือนกับตัวการ์ตูน สวยจนไม่คิดว่าจะมีคนสวยแบบนี้อยู่ในชีวิตจริง คิดว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นคาริน่าได้ลองงานแสดงแน่ๆ

ที่มา allkpop