ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation อาจได้ร่วมงานกับ กับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC!

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน สำนักข่าว SPOTV News รายงานว่า ทิฟฟานี่ได้รับการเสนอบทจากซีรีส์เรื่อง Chaebol Family’s Youngest Son โดยแหล่งข่าวจาก JTBC เปิดเผยว่า “เราได้เสนอบทในเรื่อง Chaebol Family’s Youngest Son ให้กับทิฟฟานี่ แต่ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด”

Chaebol Family’s Youngest Son ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของชายคนหนึ่งที่ถูกฆาตกรรมหลังจากถูกจัดฉากว่าฉ้อโกงตระกูลแชโบลที่เขาทำงานให้อย่างซื่อสัตย์มาตลอด 10 ปี เขาเกิดใหม่เป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลแชโบลและวางแผนแก้แค้นด้วยการค่อยๆยึดอำนาจในตระกูลเอามาเป็นของตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อยู่ระหว่างการพูดคุยกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยเขาได้รับการเสนอบทนำ ชินโดจุน ส่วน ชินฮยอนบิน เองก็อยู่ในระหว่างการพูดคุย รับบทอัยการ ซอมินยอง ที่ประจำอยู่ที่สำนักงานอัยการกลางกรุงโซ นอกจากนี้ยังมี อีซองมิน (Lee Sung Min) ที่กำลังพิจารณาบทในเรื่องนี้เช่นกัน

หากทิฟฟานี่รับร่วมงานเรื่องนี้ จะถือว่าเป็นการเดบิวต์ผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของเธอ โดยเธอได้รับการเสนอบทหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ซึ่งเหมาะกับทิฟฟานี่เพราะเธอเกิดที่ซานฟรานซิสโก และมีเชื้อสายเกาหลี

ทิฟฟานี่เดบิวต์เมื่อปี 2007 ในฐานะสมาชิกวง Girls’ Generation หลังจากหมดสัญญากับ SM Entertainment เมื่อปี 2018 เธอได้เซ็นสัญญากับ Paradigm Talent Agency และเริ่มต้นกิจกรรมเดี่ยวของเธอ ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง Chicago ในบทนำ Roxie Hart และได้รับคำชื่นชมจากผลงานการแสดงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทิฟฟานี่จะเข้าร่วมรายการ Girls Planet 999 ของช่อง Mnet ในฐานะเมนเทอร์เคป็อป และเป็นพิธีกรรายการ Pet Vitamin ทางช่อง KBS 2TV หลังจากมีข่าวนี้ออกมา ทำให้แฟนคลับต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานทางหน้าจอโทรทัศน์ของเธอ

ที่มา soompi