สำหรับแฟนคลับแล้ว ไม่ว่าไอดอลเคป็อปจะทำทรงผมแบบไหน เชื่อว่าทุกคนคงจะชื่นชอบ แต่วันนี้เราจะขอนำเสนอไอดอลชายที่มาพร้อมกับผมทรงดังโงะ ที่ม้วนผมขึ้นเป็นก้อนกลม มาดูกันว่าพวกเขาทำผมทรงนี้แล้วจะเท่กันได้ขนาดไหน?

คลิก!!!

ฮยอนจิน (Hyunjin) วง Stray Kids

ฮยอนจิน เหมือนกล่องปริศนาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ให้แฟนคลับค้นหา ไม่ว่าจะบนเวทีหรือชีวิตประจำวันของเขา เขามักจะทำให้เราสนใจได้เสมอ และล่าสุดกับทรงผมสีทอง แล้วยิ่งมัดเป็นจุดแบบนี้ด้วยแล้ว จากทรงผมน่ารักกลายเป็นเท่ไปเลยล่ะ

จองกุก (Jungkook) วง BTS

น้องเล็กของวง BTS ที่พอเขาทำผมทรงนี้กลับเท่จนอาร์มี่หลายคนอยากฉีกสัญญาแม่ลูก

ยูตะ (Yuta) วง NCT

ยูตะมีทักษะการเต้นที่โดดเด่น พร้อมด้วยใบหน้าที่มีความหล่อแบบไม่ซ้ำใคร ยิ่งยูตะในผมสีแดงที่ม้วนผมเป็นดังโงะแล้วด้วย เรียกว่าหล่อไม่บันยะบันยัง หล่อจนแฟนคลับตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น

จองฮัน (Jeonghan) วง SEVENTEEN

จองฮันเหมือนหลุดมาจากเทพนิยายในลุคผมยาวของเขา แล้วยิ่งเขาทำผมม้วนแบบไม่ได้ตั้งใจแบบนี้ด้วย ยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

ยอนจุน (Yeonjun) วง TXT

ยอนจุนมีออร่าของหนุ่มแบดบอยเวลาได้เจอครั้งแรก แต่เวลาพูดถึงหนุ่มแบดบอยเรามักจะคิดถึงหนุ่มที่มีลุคร้ายๆภายนอก แต่กลับใจดีจนอบอุ่น ยิ่งเขาทำผมทรงนี้ด้วยแล้ว ยิ่งรู้สึกน่ารักเป็นเจ้าต้าวเลยล่ะ

ฮวียอง (Hwiyoung) วง SF9

ผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตดัดลอนเล็กน้อย พร้อมมัดรวบเอาไว้ ทำให้ฮวียองเหมือนเป็นเจ้าชายที่หลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนอย่างไรอย่างนั้น

แบมแบม (Bambam) วง GOT7

เราจะได้เห็นแบมแบมในทรงผมดังโงะแค่แว่บเดียวเท่านั้นในตอนที่ 5 ของรายการ Hard Carry 2 แต่แค่นั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับแฟนคลับ เวลาได้เห็นไอดอลที่ชื่นชอบทำผมแบบสบายๆแต่ก็ยังดูดีอยู่นี่มันรู้สึกภูมิใจในความหล่อของไอดอลที่เรารักจริงๆนะ!