คนดังในวงการบันเทิงเกาหลีหลายคนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พวกเขามีรายได้มหาศาล ไม่แปลกใจที่บางคนเลือกจะให้ของขวัญตัวเองเป็นรถยนต์คันหรูซักคัน ที่ราคาแต่ละคันบอกเลยว่ามีอึ้งแน่นอน!

คลิก!!!

รายการ All Year Live ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 มกราคม ได้จัดอันดับ “คนดังเกาหลีที่ซื้อรถราคาแพงที่สุด” โดยในตอนแรกได้เปิดเผยรายชื่อของคนที่อยู่ในอันดับ 11-19 ซึ่งมีชื่อของ ซูจี (Suzy), แทยอน (Taeyeon), ยูอี (Uee) และ ดงวาน (Dongwan) วง Shinhwa ติดอยู่ในอันดับนี้ด้วย

View this post on Instagram A post shared by 숮이 (@skuukzky)

ซูจี อยู่ในอันดับที่ 17 โดยเธอเป็นเจ้าของรถ MINI cooper Clubman (ราคาประมาณ 1.07 ล้านบาท) และ Porsche 911 (ราคาประมาณ 4.5 ล้านบาท) รวมราคารถทั้งสิ้นประมาณ 5.6 ล้านบาท

แทยอน วง Girls' Generation อยู่ในอันดับที่ 14 ซึ่งหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าแทยอนชอบการขับรถมาก

View this post on Instagram A post shared by TaeYeon (@taeyeon_ss)

แทยอนมีรถสปอร์ตยี่ห้อ Mercedes Benz ราคาประมาณ 1.8 ล้านบาท, รถซีดานยี่ห้อเดียวกัน ราคาประมาณ 4 ล้านบาท และ Porsche Boxster ราคาประมาณ 2.6 ล้านบาท รวมทั้งสิ้นมูลค่าประมาณ 8.6 ล้านบาท

View this post on Instagram A post shared by 유이 (@kim_uieing49)

ยูอี ครอบครองรถมูลค่ารวมประมาณ 9.4 ล้านบาท ทำให้เธออยู่ในอันดับที่ 13

View this post on Instagram A post shared by 김동완 (@danedwkim11)

คิมดงวาน วง Shinhwa อยู่ในอันดับที่ 11 เขามีรถ 4 คัน มูลค่ารวมประมาณ 13 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมี โซจีซอบ ที่อยู่ในอันดับที่ 19 เขาเป็นเจ้าของรถสปอร์ตจาก Mercedez Benz ที่ป้ายยี่ห้อเปลียนเป็นอักษรภาษาจีนนามสกุลของเขาเอง รถคันนี้มีมูลค่าประมาณ 5.1 ล้านบาท

คิมวอนฮโย อยู่ในอันดับที่ 18 เขาเป็นเจ้าของรถไฟฟ้า และ SUV มูลค่าประมาณ 3.9 ล้านบาท นอกจากนี้เขายังมีรถตู้มินิแวน รวมแล้วเขามีรถมูลค่าประมาณ 6.7 ล้านบาท

View this post on Instagram A post shared by 유아인YOOAHIN (@hongsick)

ยูอาอิน เป็นเจ้าของรถ SUV ของ Tesla ที่มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ เขาอยู่ในอันดับที่ 16 โดยครอบครองรถมูลค่ารวมประมาณ 7.2 ล้านบาท

สุดท้ายคือ จอนจีฮยอน อยู่ในอันดับที่ 15 เธอมีรถยี่ห้อ Bentley มูลค่าประมาณ 8 ล้านบาท ส่วนอีบยองฮอน อยู่ในอันดับที่ 12 โดยครอบครองรถมูลค่ารวมประมาณ 11 ล้านบาท