เรน (Rain) ได้พูดถึงชีวิตการแต่งงานของเขา และเรื่องอื่นอีกมากมายในรายการ My Ugly Duckling ตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม

คลิก!!!

เรนได้เข้าร่วมรายการ My Ugly Duckling ในฐานะพิธีกรพิเศษ ระหว่างชมวิดีโอของสมาชิกของรายการในสตูดิโอ เขาได้พูดถึงชีวิตของตัวเองกับคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ภรรยาของเขาด้วยเช่นกัน

เมื่อถามว่าเขาช่วยงานบ้านหรือไม่ เรน เล่าว่า “ผมทำทุกอย่างด้วยตัวเองครับ ผมพยายามจะไม่ให้ภรรยาช่วยอะไรมาก” เขาทำให้คนอื่นหัวเราะ หลังจากพูดต่อว่า “เพราะแบบนี้ทำให้ผมไม่ถูกด่าบ่อย [ถ้าเทียบกับสามีคนอื่น]”

เรนบอกว่าเขาทำอาหารรับประทานเอง และเข้มงวดเรื่องปริมาณการกินมาก

“ผมซื้ออาหารของตัวเอง ในปริมาณที่ผมต้องการจะกิน และเตรียมอาหารเอง” เขาพูดต่อ “แต่ผมจะถามภรรยาก่อนนะว่าจะกินด้วยกันไหม ถ้าไม่กิน ผมก็จะทำแค่พอตัวเองกินคนเดียว กินเสร็จก็ล้างจาน และทำความสะอาดทุกอย่าง ผมทำแบบนั่นแหละ”

ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามเรนว่า แล้วถ้าคิมแตฮีเปลี่ยนใจทีหลัง จะเกิดอะไรขึ้น เขายอมหรือเปล่าถ้าเธอขอกินอาหารเขาหนึ่งคำ เรนตอบอย่างชัดเจน “ไม่ครับ ผมไม่อนุญาต ไม่แน่นอน นี่คือกฎของบ้านเรา”

เมื่อถามว่าคิมแตฮีเคยขอกินอาหารของเขาซักคำหนึ่งหรือเปล่า เรนตอบพร้อมยิ้ม “มีครับ แต่ผมตอบว่า ไม่” เขาอธิบายต่อ “ผมมีปริมาณอาหารชัดเจนที่ต้องการจะกิน และผมต้องกินมันเพื่อเติมเต็มวันนั้น”

เมื่อถามถึงอาหารจานโปรดฝีมือภรรยา เรนตอบว่า “ผมชอบทุกอย่างที่เธอทำ ทุกอย่างที่เธอทำอร่อย เธอทำอาหารเก่งครับ”

เรนเลือกเมนูอาหารที่เขาชอบที่สุด เขาบอกว่า ชาบู ชาบู “เธอชอบใช้วัตถุดิบดีๆทำอาหาร”

นอกจากพูดถึงเรื่องครอบครัวแล้ว เรนยังพูดถึงการออกกำลังกายของเขากับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) สมาชิกของรายการ My Ugly Duckling

“มันแปลกมากครับ” เขาบอก “เวลาวันหยุด อย่างคริสต์มาสอีฟ ถ้าผมไม่มีอะไรจะทำ ผมก็จะไปยิม แล้วจะมีคนหนึ่งที่ตะโกนเสียงดังอยู่ในยิม พอผมไปดู ก็พบว่าคือ คิมจงกุกทุกครั้ง ไม่เคยพลาดเลย”

เขาปล่อยมุกต่อ “ถึงแม้จะเป็นวันหยุด ในช่วงตอนเช้าที่ผมคิดว่าไม่มีใคร คิมจงกุกก็ยังคงอยู่ตรงนั้น ออกกำลังกายพร้อมตะโกนเสียงดัง”

เรนบอกว่าเขาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ที่เจอจงกุกที่ยิม เขาบอกกับคุณแม่ของคิมจงกุกว่า “ผมไม่อยากไปออกกำลังกายกับเขาเลยครับ เขากับผมมีความแข็งแรงของร่างกายคนละระดับกัน ถ้าจะให้อธิบาย เขาอยู่ในรุ่น เฮฟวี่เวท ส่วนผมอยู่ในรุ่นมิดเดิ้ลเวท”