ฮาโอ (Hao) ลูกชายของ แกรี่ (Gary) ดูเหมือนจะเศร้าเมื่อรู้ว่ากำลังจะต้องอำลารายการ ซูเปอร์แมนรีเทิร์น (The Return of Superman)

คลิก!!!

แกรี่ ได้บอกลูกชายของเขาในตอนที่ออกอากาศวันที่ 27 ธันวาคมว่า นี่เป็นตอนสุดท้ายที่พวกเขาจะได้ร่วมรายการ แกรี่บอกลูกว่า “ฮาโอ ลูกกับพ่อกำลังจบการศึกษาจากรายการซูเปอร์แมนรีเทิร์น นะ วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ลูกจะได้เจอผู้กำกับกล้อง, นักเขียน, พีดี”

เมื่อฮาโอทำท่าทางไม่เข้าใจ แกรี่อธิบายต่อ “จบการศึกษาก็คือ ลูกไม่ต้องไปโรงเรียนอีกต่อไปแล้ว” ทำให้ฮาโอถามต่อว่า “แล้วพรุ่งนี้ล่ะครับ?” แกรี่ตอบว่า “เราไม่ต้องมาถ่ายทำแล้วในวันพรุ่งนี้ วันนี้เป็นวันสุดท้าย วันที่เราจบการศึกษา”

ฮาโอเริ่มร้องไห้ เขาถามว่า “หมายความว่าเราจะต้องบอกลาเหรอครับ?” แกรี่ยืนยันกับเขาว่า “เราเรียกว่าจากลาทั้งหมดไม่ได้หรอก เพราะเราจะได้เจอกันอีกในอนาคต”

ถึงแม้แกรี่จะพยายามปลอบฮาโอ ว่า “ไม่ใช่เรื่องเศร้านะลูก” แต่ฮาโอก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ เขาร้องไห้ออกมาพร้อมบอกว่า “ผมจะไม่ได้เจอพวกคุณอีกแล้ว! จะไม่ได้เจอพวกคุณอีกแล้ว”

แกรี่พูดปลอบฮาโอ “เราเจอพวกเขาข้างนอกได้นะ” ฮาโอถามต่อ “แล้วเจอที่บ้านได้ไหม?” แกรี่ตอบว่า “พ่อจะชวนพวกเขามาเยี่ยมที่บ้านด้วย” ฮาโอที่กำลังร้องไห้ถามแกรี่ว่า “บอกให้พวกเขามาเยี่ยมเราที่บ้านบ่อยๆนะ”

หลังจากนั้น แกรี่กำลังบอกลาตากล้องคนหนึ่ง ฮาโอร้องไห้ และบอกว่า “อย่าพูดว่าลาก่อน! เราจะแยกกันตอนนี้เลยเหรอ” แกรี่ถามว่า “ลูกกังวลว่าถ้าเราบอกลา มันจะหมายความว่าจบแล้วใช่ไหม?” ฮาโอพยักหน้า

สำหรับวันสุดท้ายของการถ่ายทำ แกรี่ได้เตรียมเกมเอาไว้ให้ฮาโอ เป็นเกมปริศนาเปิดภาพตลอดช่วงเวลา 11 เดือนที่ฮาโอเข้าร่วมรายการ เมื่อเขาทำภารกิจสำเร็จ ฮาโอก็ได้ของขวัญใหม่ของเขา ‘รถจักรยาน’

นอกจากนี้แกรี่ยังได้เตรียมช็อกโกแลตเอาไว้ให้กับฮาโอ โดยปล่อยลงมาจากกล้องโดรน ฮาโอดีใจ และหยิบช็อกโกแลตใส่กระเป๋าพร้อมบอกกับ เฮริแคม (Helicam) ว่า “ขอบคุณครับ เฮริแคม! ของคุณ ผมจะกินมันอย่างอร่อยเลย!”