การปรากฎตัวสุดเซอร์ไพร์ส และการเปิดใจเกี่ยวกับ ‘การแต่งงาน!’ ของสาวนักแสดงดัง

คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ รายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง ‘The Return of Superman’ ได้ต้อนรับการปรากฎตัวของนักแสดงสาวชื่อดังที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินชื่ออย่าง ‘ยูน อึนฮเย’ ที่ได้มาเยี่ยมเยือนการถ่ายทำในช่วงของ ‘แกรี่’ และลูกชายผู้แสนชาญฉลาด ‘ฮาโอ’

โดยแน่นอนว่า สำหรับการปรากฎตัวในครั้งนี้ ‘ยูน อึนฮเย’ ก็ไม่ได้มาตัวเปล่า แต่มาหาเด็กชาย ‘ฮาโอ’ พร้อมทั้งขนมคุ้กกี้ และของขวัญแบบเต็มสองมือที่ตัวเธอนั้นได้ตระเตรียมมาอย่างดีเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส ซึ่งเมื่อ ‘ยูน อึนฮเย’ ได้มีโอกาสเข้าไปภายในตัวบ้านของ ‘แกรี่’ และได้พบกับเด็กน้อย ‘ฮาโอ’ แบบตัวจริงเสียงจริง นักแสดงสาวนั้นก็รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากจนอดไม่ได้ที่จะกล่าวออกมาว่า “น้องเขาน่ารักมากเลยค่ะ!” แต่อย่างไรก็ตาม ‘ยูน อึนฮเย’ ก็ต้องพูดกับ ‘แกรี่’ ออกมาด้วยเสียงหัวเราะในที่สุดว่า “แต่เขาดูไม่เหมือนคุณเลยนะคะ” ซึ่ง ‘แกรี่’ เองนั้นก็ได้เรียกเสียงหัวเราะที่ดังยิ่งกว่าเดิมด้วยการตอบว่า “ดีแล้วล่ะ ที่เขาไม่เหมือนผมน่ะ”

แม้ว่าการพบกันในครั้งนี้จะถือเป็นการพบกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของทั้ง ‘ยูน อึนฮเย’ และ ‘ฮาโอ’ แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจปนน่าประทับใจอย่างมากว่า ทั้งสองคนนั้นสามารถสนิทสนม และเข้าหากันเพื่อใช้เวลาเล่นสนุกไปด้วยกันได้อย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ ซึ่งแน่นอนว่า ในขณะเดียวกันกับที่ทั้ง ‘ยูน อึนฮเย’ และ ‘ฮาโอ’ กำลังใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนานภายในห้องของ ‘ฮาโอ’ เองนั้น ‘แกรี่’ ที่ไม่สามารถเข้าไปเป็น กขค. ในช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นได้ ก็นั่งกินคุ้กกี้คนเดียวอย่างเหงา ๆ อยู่ภายในห้องนั่งเล่น

แต่อย่างไรก็ตาม ‘ยูน อึนฮเย’ ที่เริ่มรู้สึกได้ถึงการหายตัวไปของ ‘คุณพ่อของฮาโอ’ จึงได้เริ่มที่จะมองหาเจ้าตัว และเมื่อพบว่า ‘แกรี่’ นั้นกำลังนั่งทานคุ้กกี้อยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่นอย่างโดดเดี่ยว ‘ยูน อึนฮเย’ จึงได้กล่าวออกมาอย่างทันทีว่า “คุ้กกี้นั่นสำหรับ ‘ฮาโอ’ นะคะ! ทำไมคุณถึงทานมันล่ะ?!” ส่งผลให้ ‘แกรี่’ ที่หงอยเหงามากอยู่แล้ว จึงได้ตอบอย่างเหงา ๆ มากยิ่งขึ้นไปอีกว่า “ผมเองก็เหงาเหมือนกันนะครับ” พร้อม ๆ กับปล่อยเสียงหัวเราะออกมาอย่างเหงา ๆ

ต่อมา เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกันสักพัก ‘แกรี่’ ก็ได้ถามคำถามบางอย่างกับ ‘ยูน อึนฮเย’ ด้วยเพราะความสงสัยในตัวนักแสดงสาวที่ดูจะมีทั้งประสบการณ์ และความคุ้นเคยในการดูแลเด็กได้อย่างดีมากเป็นพิเศษ ส่งผลให้ ‘ยูน อึนฮเย’ ได้อธิบายออกมาว่า “ในรอบ ๆ ตัวของฉันมีเด็ก ๆ เยอะมากเลยค่ะ (ทั้งจากครอบครัว และกลุ่มเพื่อน)” ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ ‘ยูน อึนฮเย’ มีความสามารถในการเข้าหา และดูแลเด็กเล็ก ๆ ได้ดี

อย่างไรก็ดี เมื่อได้ฟังแบบนั้น ‘แกรี่’ ก็ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “ผมหวังว่าคุณจะพบเจอกับผู้ชายดี และมีโอกาสได้สร้างครอบครัวเป็นของตัวเอง ผมหวังอยากให้คุณได้มีโอกาสพบกับความสุขนั้นจริง ๆ นะครับ” ในขณะเดียวกัน ‘ยูน อึนฮเย’ ที่ได้รับฟังข้อความนั้นก็ได้ตอบกลับ ‘แกรี่’ ว่า “ในอดีต [เพราะเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย] ฉันเคยฝันอยากที่จะแต่งงาน และมีครอบครัวเร็ว ๆ เหมือนกันนะคะ ฉันเคยฝันอยากมีโอกาสได้ออกไปเดทข้างนอก ได้มีโมเม้นท์เดินจับมือกัน ฉันฝันอยากที่จะเป็นคุณแม่ยังสาวสำหรับลูก ๆ ของฉัน… ฉันจำได้ว่าตัวเองต้องการมันมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็คิดได้ว่าฉันควรจะต้องตั้งใจทำงานอย่างหนักก่อน ฉันควรจะต้องเป็นคนที่มีความพร้อมให้มากกว่านี้ก่อน”

ซึ่งในมุมมองของผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า ‘แกรี่’ ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “แต่มาตรฐาน (ด้านอายุ) ของการเป็นคุณแม่ยังสาวในปัจจุบันนี้มันเปลี่ยนไปแล้วนะครับ มันไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ในทุกวันนี้ ผู้คนพูดกันด้วยซ้ำไปว่าจริง ๆ แล้วคุณจะต้องบวกเวลาเพิ่ม [จากอายุของคุณ] ไปเป็น 10 ปีเลย” กล่าวคือ ในมุมมองความคิดของ ‘แกรี่’ นั้น ณ ตอนนี้ ‘ยูน อึนฮเย’ ก็ยังสามารถที่จะเป็น ‘คุณแม่ยังสาว’ ได้อยู่เช่นเดิม เพราะทัศนคติของผู้คนในยุคปัจจุบันนี้นั้นไม่ได้ให้ความสำคัญกับการกำหนดช่วงอายุสำหรับการแต่งงานมากเท่าในอดีต