เจ้าแชงของเรารักพี่ชูมาก ๆ เลยน้า~

คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 16 ธันวาคม ‘จีซู’ หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดังแบบสุด ๆ อย่าง ‘BLACKPINK’ ได้โพสต์ภาพน่ารัก ๆ ลงบนบัญชีอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อแบ่งปันให้กับแฟน ๆ ได้รับทราบ โดยภาพดังกล่าวนั้นคือ ภาพถ่ายของตัว ‘จีซู’ ที่กำลังยิ้มอย่างแจ่มใสอยู่หน้ารถกาแฟสีสะดุดตา ซึ่งรถกาแฟคันที่ว่านั้นก็เป็น ‘ของขวัญสุดพิเศษ’ จากสมาชิกร่วมวงอย่าง ‘โรเซ่’ ที่ส่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ‘จีซู’ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง ‘Snowdrop’ นั่นเอง

View this post on Instagram A post shared by JISOO (@sooyaaa__)

ทั้งนี้ ภายในข้อความให้กำลังใจที่ถูกเขียนอยู่บนแบนเนอร์ ที่ซึ่งถูกติดอยู่บนรถกาแฟ นั้นก็มีใจความว่า “ทุกคนคะ! ได้โปรดช่วยดูแล ‘จีซู’ ของพวกเราอย่างดีด้วยนะคะ! ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘Snowdrop’ จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม!” ในส่วนของแบนเนอร์ที่ตั้งอยู่ข้างรถกาแฟนั้น ก็มีข้อความที่เขียนไว้ในทำนองเดียวกันว่า “หวังว่าเมื่อคุณมองมาที่ ‘จีซู’ แสนสวยของฉันคนนี้แล้วคุณจะได้รับพลังกลับไปนะคะ และได้โปรดมอบความรักให้กับ ‘อึน ยองโช’ (ตัวละครที่ ‘จีซู’ รับบท) เยอะ ๆ ด้วยนะคะ!”

ในขณะเดียวกัน นอกเหนือไปจากการโพสต์ภาพที่แสนน่ารักนี้แล้ว ‘จีซู’ ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเพื่อบรรยายความรู้สึกของตัวเองด้วยว่า “น้องสาวคนแรกที่ส่งรถกาแฟมาให้ฉัน ‘โรเซ่’ พี่รักเธอนะ” ซึ่งภายหลังจากนั้น น้องสาวที่น่ารัก ‘โรเซ่’ ก็ได้มาตอบกลับข้อความภายในโพสต์ดังกล่าวของ ‘จีซู’ ด้วยว่า “ฉันรักยองโช!”

ซีรี่ส์เรื่อง ‘Snowdrop’ นี้จะมีการถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ ‘อิม ซูโฮ’ (รับบทโดย ‘จอง แฮอิน’) นักศึกษาหนุ่มประจำมหาวิทยาลัยชั้นนำ ที่ในวันหนึ่ง จู่ ๆ ก็ต้องประสบเข้ากับเหตุการณ์ที่ทำให้ร่างกายของเขาต้องเต็มไปด้วยเลือด และต้องรีบหลบเข้าไปในห้องน้ำหญิงอย่างไม่มีทางเลือก และด้วยเพราะเหตุนั้น ‘อิม ซูโฮ’ ก็ได้พบเข้ากับ ‘อึน ยองโช’ นักศึกษาสาวสวยที่ว่ากันว่าเป็นหญิงสาวผู้แสนน่ารัก และร่าเริง ที่ได้ให้ความช่วยเหลือด้านที่พัก การดูแล และการรักษาบาดแผลให้กับเขาอย่างใกล้ชิดแม้ว่านั่นจะทำให้ตัวเธอต้องตกอยู่ในอันตรายเช่นเดียวกันก็ตาม

โดยซีรี่ส์เรื่อง ‘Snowdrop’ นี้จะถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งผู้กำกับ และคนเขียนบทจากซีรี่ส์ชื่อดังแห่งยุค ‘SKY Castle’ และมีกำหนดการเริ่มต้นออกอากาศอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2021 ที่จะถึงนี้