เพราะจะว่ากันตามตรงแล้ว หนุ่ม ‘โบกอม’ นั้นดูจะรัก และชื่นชมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ‘กงยู’ เอามาก ๆ เลยทีเดียว

คลิก!!!

ย้อนกลับไปในช่วงฤดูร้อน ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ ก่อนที่ ‘พัค โบกอม’ จะยังไม่ได้รายงานตัวเข้ารับใช้ชาติ นักแสดงที่เป็นเหมือนกับสมบัติของชาติเกาหลีใต้อย่าง ‘กงยู’ และ ‘พัค โบกอม’ นั้นมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ในการให้สัมภาษณ์ และถ่ายภาพปกนิตยสารให้กับนิตยสารด้านการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ อย่าง ‘CINE21’

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ของนักแสดงหนุ่มทั้ง 2 ได้เสร็จสิ้นลง ผู้สัมภาษณ์ของนิตยสาร ‘CINE21’ ก็ได้ออกมาแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังน่ารัก ๆ ในระหว่างการสัมภาษณ์ร่วมกันกับนักแสดงดัง ที่ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับหนุ่ม ‘พัค โบกอม’ ว่า

“ในตอนที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นลง ‘พัค โบกอม’ ก็เข้ามาหาฉัน และถามคำถามหนึ่งกับฉันอย่างเบา ๆ ด้วยวิธีการที่สุภาพมากที่สุด – เขา (‘พัค โบกอม’) ชี้ไปที่ผนัง ที่เต็มไปด้วยรูปภาพของคนดังมากมายที่เคยร่วมงานถ่ายภาพกับเราในอดีต และถามออกมาว่า ‘มันจะเป็นไปได้ไหมครับ ที่คุณจะพิมพ์ภาพถ่ายของ ‘กงยู’ ที่แปะอยู่บนผนังนั้นแยกออกมาอีกชุดหนึ่ง?’”

ภายหลังจากที่ได้รับฟังคำถามเชิงขอร้องแบบนั้น ผู้สัมภาษณ์ของนิตยสาร ‘CINE21’ ก็กล่าวต่อว่า “ฉันรีบไปหาผู้จัดการของฉันทันที และบอกเล่าคำพูดของ ‘พัค โบกอม’ ให้เขาฟัง และเมื่อได้ฟังแบบนั้น ผู้จัดการก็บอกกับฉันว่า ‘แน่นอนสิ เรามีไฟล์รูปทั้งหมดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของเรา เขา (‘พัค โบกอม’) สามารถเลือกรูปที่เขาต้องการ (ที่อยู่บนผนัง) และเอาติดตัวไปด้วยได้เลย’”

เมื่อได้รับการอนุมัติ ผู้สัมภาษณ์ของนิตยสาร ‘CINE21’ ก็ได้จัดการแกะรูปภาพทั้งหมดของ ‘กงยู’ ที่อยู่บนผนังออกมา รวบรวมทั้งหมดไว้ด้วยกัน และส่งต่อให้กับ ‘พัค โบกอม’ ซึ่งภายหลังที่หนุ่ม ‘พัค โบกอม’ นั้นได้รับ ‘รูปภาพของรุ่นพี่ ‘กงยู’ ที่เขาร้องขอ’ หนุ่ม ‘พัค โบกอม’ ก็กลายร่างเป็นเด็กชาย ‘พัค โบกอม’ แทบจะทันที ในขณะที่กล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น และดีใจไปพร้อม ๆ กันเมื่อได้รับรูปภาพเหล่านั้นมาว่า ‘ผมจะไปขอให้รุ่นพี่ ‘กงยู’ เซ็นต์ลายเซ็นของเขาลงบนภาพพวกนี้!’

สุดท้ายแล้ว ผู้สัมภาษณ์ของนิตยสาร ‘CINE21’ ก็ได้สรุปเกี่ยวกับเหตุการณ์อันแสนน่าประทับใจที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า “ในตลอดระยะเวลาที่ทำงานมา ฉันจะเจอแต่คนดังที่ขอนำรูปภาพของพวกเขาเองติดมือกลับไปด้วย แต่ฉันไม่เคยเจอคนดังที่ขอร้องออกอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาต้องการนำภาพของ ‘คนดังคนอื่น’ ติดมือกลับไปด้วยแบบนี้มาก่อนเลย และแน่นอน ฉันเองก็ดีใจมาก ๆ เลยล่ะที่สามารถช่วยให้เขาสมหวังได้”