SM Entertainment มีข่าวว่าจะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่มาตั้งแต่ช่วงต้นปี อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะหมดปี 2020 แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววข้อมูลการเดบิวต์ ทำให้เด็กฝึกหัดหลายคนรอคอยไม่ได้แล้ว รวมไปถึง ฮินะ (Hina) สมาชิกของ SM Rookies ที่มีข่าวว่าออกจากค่ายแล้ว

คลิก!!!

SM Rookies คือโปรเจคพรีเดบิวต์ของค่าย SM Entertainment เพื่อแนะนำเด็กฝึกหัดของค่ายก่อนจะเดบิวต์ในฐานะศิลปิน เป็นโปรเจคที่มีมาตั้งแต่วง Red Velvet และ NCT ส่วนเด็กฝึกหัดที่เหลือก็มีหวังว่าจะได้เดบิวต์กับวงต่อไปของค่าย

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 ค่าย SM Entertainment ได้ปล่อยภาพพรี-เดบิวต์ของเด็กฝึกหัดที่น่าจะได้เดบิวต์มากที่สุด คือ โกอึน (Koeun) (อายุ 21 ปี) และ ลามิ (Lami) (อายุ 17 ปี) ในตอนนั้นแฟนคลับต่างคิดว่าคงจะได้เห็นพวกเธอในฐานะสมาชิกของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในไม่ช้า แต่กลับไม่เป็นดังที่คาดไว้

ภายหลังจากนั้น แฟนคลับพบว่าทั้งโกอึน และลามิ ต่างเปิดอินสตาแกรมของตัวเอง แต่เด็กฝึกหักของ SM มีกฎห้ามเล่นโซเชียลมีเดีย ทำให้หลายคนคาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะออกจากค่ายแล้ว

หลังจากโกอึน และ ลามิ ดูเหมือนตอนนี้ ฮินะเป็นอีกคนที่ออกจากค่ายด้วยแล้วเช่นกัน

นากามูระ ฮินะ อายุ 20 ปี เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ฝึกมาอย่างยาวนานของ SM Entertainment เธอเข้าบริษัทตั้งแต่ ปี 2012 และเปิดตัวในฐานะสมาชิก SM Rookies ในเดือนกรกฎาคม ปี 2015 เธอเกิดที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

แฟนคลับพบว่าตอนนี้ฮินะมีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

View this post on Instagram A post shared by @iioi7_15 on Oct 14, 2020 at 7:54pm PDT

ถึงแม้หลายคนจะคิดว่าอาจจะเป็นอินสตาแกรมปลอม แต่เมื่อเห็นอดีตเด็กฝึกหัด SM มาติดตามอินสตาแกรมของฮินะ นอกจากนี้ โกอึนยังได้โพสภาพเธอกับฮินะ และแท็กไปในอินสตาแกรมดังกล่าว ทำให้น่าเชื่อว่าเป็นบัญชีของฮินะจริงๆ

View this post on Instagram