ในวันที่ 10 กรกฎาคม สมาชิกที่อายุมากที่สุดรองมาเป็นอันสองในวง Super Junior คิมฮีชอลได้ก้าวเข้าสู่วัย 37 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ 7 เหตุผลที่ทำไมเราถึงตกหลุมรักเขา

คลิก!!!
  1. เดทกับโมโมะจาก Twice

หลังจากที่ฮีชอลชอบพูดถึงท่อนร้องในเพลง Cheer up ของโมโมะในหลายๆรายการ แฟนๆต่างพากันสงสัยว่าฮีชอลกับโมโมะมีความสัมพันธ์อย่างไรกันนะ

แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าฮีชอลสนิทกับไอดอลหญิงหลายคน ตัวอย่างเช่น ฮานิ EXID, แทยอน SNSD และ ซอลฮยอน AOA ข่าวลือจึงหายไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในเดือนมกราคม ปี 2020 ต้นสังกัด SM และ JYP Entertainment ประกาศยืนยันว่าทั้งสองกำลังคบหาดูใจกันหลังจากที่เคยปฏิเสธมาแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กล่าวว่าทั้งสองคนติดต่อกันมาตลอดตั้งแต่ปี 2017 โดยถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีอายุห่างกันถึง 13 ปี ทั้งสองคนก็ได้พิสูจน์ให้เห็นเเล้วว่าอายุนั้นเป็นเพียงตัวเลข

  1. MC ระดับชาติ

หลังจากที่ Super Junior เริ่มเเยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของตัวเอง ฮีชอลก็ได้เริ่มเส้นทางอาชีพนักแสดงเช่นกัน อย่างไรก็ตามนอกจากอีทึกซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงที่ผันตัวมาเป็น MC แต่ฮีชอลก็มีทักษะที่ดีในการเป็น MC เช่นกัน ทำให้เขาเป็นผู้ดำเนินรายการมากมาย ได้แก่ Lipstick Prince, Weekly Idol, Idol School, Life Bar และ Love of 7.7 Billion

  1. เจ้าเเห่งการล้อเลียน

สมาชิก Super Junior ชอบที่จะล้อเลียนสมาชิกด้วยกันเองเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนที่เป็นเจ้าแห่งการล้อเลียนก็คือ

ฮีชอลนั่นเอง ซึ่งรู้กันว่าเขาชอบที่จะล้อเลียนสไตล์การร้องเพลงของมินคยองฮุนในรายการ Knowing Brothers (Men on a Mission, Ask us Anything)

คยองฮุนกล่าวว่า เขานึกว่าฮีชอลจะหยุดเมื่อผ่านไปสัก 2-3 ครั้ง ถึงแม้มันจะตลกมากก็ตาม แต่เขาก็ยังคงทำแบบนั้นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งสิ่งนี้ช่วยในการโปรโมตเพลงของพวกเขา เนื่องจากเป็นวงไอดอลในยุคบุกเบิก

  1. เสียงร้องสุดไพเราะ

ในปี 2006 ฮีชอลประสบอุบัติเหตุรถยนต์ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางจากมกโพไปในโซล หลังจากเขาไปงานศพพ่อของดงแฮ Super Junior และนั่นก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย และในขณะนั้นทำให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของ Super Junior ได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามฮีชอลยังคงแสดงเสียงร้องอันน่าประทับใจในเพลงของวง Super Junior หรือแม้แต่ในเพลงที่ไปร่วมร้องกับนักร้องคนอื่นๆ โดยเขาปล่อยเพลง Sweet Dream และ Falling Blossom ผ่านทางรายการ Knowing Brother ที่ร่วมร้องกับมินคยองฮุนนั่นเอง

  1. ทูตรณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่

ในรายการ My Little Old Boy ฮีชอลได้เปิดเผยว่าสิ่งที่ทำให้เขาเสียใจที่สุดในตอนที่ยังอายุยังน้อยนั่นก็คือการสูบบุหรี่ ในช่วงที่เขาพักการทำกิจกรรมทั้งหมด เขากล่าวว่าเขาประสบความสำเร็จในการเลิกสูบบุหรี่ เพราะในเวลานั้นมีคนที่เขาให้ความสนใจบอกกับเขาว่า คงจะดีสำหรับเธอนะถ้าหากเลิกสูบบุหรี่ได้ ในปี 2019 ฮีชอลเข้าร่วม National Health Insurance Service และกลายเป็นทูตโปรโมตรณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่ เพื่อสอนถึงอันตรายที่เกิดจากการสูบบุหรี่ให้แก่เด็กๆ

  1. มือของสุภาพบุรุษ

สำหรับฮีชอลเป็นที่รู้ๆกันว่าเขามีเพื่อนไอดอลหญิงเยอะมากในวงการบันเทิง แต่เขาได้รับการยกย่องในเรื่องของมือที่แสนจะสุภาพบุรุษของเขา และวิธีในการดูแลเพื่อนๆไอดอลหญิงนั่นเอง ฮีชอลได้รับรางวัล “มือของสุภาพบุรุษ” ในรายการ Entertainment Weekly ซึ่งจะเห็นได้จากรูปถ่ายมากมายจากรายการต่างๆที่เขามักจะระมัดระวังที่จะไม่เเตะต้องไหล่และขาของนักแสดงหญิงที่แสดงร่วมกับเขา ในรายการ Life Bar ตอนที่ 44 ฮีชอลยังเผยอีกว่าฉายาของเขาในวงการนี้คือ Kim Condom (ถุงยางคิม) เพราะเขาให้เกียรตินักแสดงหญิงทุกคนนั่นเอง

  1. ช่อง Heetube

ซึ่งก็คือชื่อช่องยูทูปของฮีชอลนั่นเอง Heetube เริ่มอัพเดทเมื่อต้นปี 2019 เขาโพสวิดีโอที่ค่อนข้างหลากหลายเพื่อให้แฟนๆได้เข้าถึงชีวิตของเขาผ่านการเล่นเกมส์,การทานอาหาร และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญเพื่อนร่วมวงอย่าง Super Junior, สไตล์ลิสของเขา และ สัตว์เลี้ยง (Heebeom และ Bok)

สามารถเข้าไปดูช่องยูทูปของเขาได้ที่นี่เลย

https://www.youtube.com