It’s Okay to Not Be Okay ทางช่อง tvN เผยภาพนิ่งในตอนใหม่

คลิก!!!

ละครบอกเล่าเรื่องราวของมูนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน)เจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์สุขภาพของแผนกจิตเวช เขาไม่เคยมีเวลาให้กับความรักเลย และ โกมูนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) นักเขียนนิยายสำหรับเด็ก เธอเจ็บปวดจากบุคลิกภาพของเธอเองที่มีลักษณะต่อต้านทางสังคม ไม่เคยรู้จักความรักแม้แต่น้อย หลังจากที่ทั้งสองคนได้พบกัน ทั้งคู่ต่างช่วยเยียวยาบาดแผลในใจ และบุคลิกภาพทางอารมณ์ของกันและกัน

ในภาพ โกมุนยอง สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวในฐานะวิทยากร ที่โรงพยาบาลจิตเวช ที่ๆมุนคังแททำงานอยู่ และมีภาพที่โกมุนยองเชิดหน้าใส่มุนคังแท ด้วยบรรยากาศไม่สบอารมณ์

โรงพยาบาลจิตเวชแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองที่เป็นบ้านเกิดของมูนคังแท และ โกมูนยอง เป็นสถานที่ที่เก็บความทรงจำที่แสนเจ็บปวดสำหรับพวกเขาทั้งคู่

ซอแจฮุน หัวหน้าผู้ผลิตซีรีส์กล่าวว่า

"เมืองซองจิน อันเป็นสถานที่ที่เรื่องราวในซีรีส์กล่าวถึง และ เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ทั้งยังเป็นสถานที่ที่บาดแผลจิตใจของ มูนคังแท และ โกมูนยอง ในอดีตนั้นฝังอยู่ ช่วยติดตามเรื่องราวต่อจากนี้ว่าทั้งสองคนจะเผชิญหน้ากับบาดแผลในจิตใจและการเรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้นอย่างไร แม้ว่าเรื่องราวจะดูแปลกๆ แต่ว่าละครเรื่องนี้ก็มีความโรแมนติกที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ติดตามรอชมกันได้"

ติดตามชม It’s Okay to Not Be Okay ทุกเสาร์ อาทิตย์ 20.30. น ทาง Netflix