ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เผยว่า คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior มีปฏิกิริยาอย่างไร หลังจากที่ได้รับข้อความแสดงความยินดีจากเธอ!

รายการ “Ask Us Anything” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา คังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้ถามซงจีฮโยว่า เธอได้พูดอะไรกับคิมฮีชอลหรือเปล่า หลังจากที่รู้ว่าเขาเดทกับ โมโมะ (Momo) TWICE

เธอตอบว่า “ค่ะ ฉันส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับเขา และฮีชอลก็ตอบกลับมาว่า ‘ขอบคุณ’”

เธอกล่าวต่อ “และสิ่งที่เขาพูดหลังจากนั้นเป็นอะไรที่น่าจดจำมากเลยค่ะ เขาบอกว่า ‘โมโมะเป็นคนดีมากๆเลย’” คิมฮีชอลได้ยินก็หัวเราะออกมา “ผมพูดแบบนั้นเมื่อไหร่กันครับ” ซงจีฮโยตอบกลับว่า “ในโทรศัพท์ของฉันไง!” ต่อมา คิมฮีชอลก็กล่าวขำๆว่า “เราจะส่งข้อความหากันเวลาที่มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในชีวิตครับ อย่างตอนที่มีข่าวเกี่ยวกับ Running Man ผมก็ส่งข้อความหาเธอว่า ‘ยินดีด้วยนะที่ยังได้อยู่ในรายการ Running Man ต่อไป ช่วยออกอากาศต่อด้วยเถิด’”

เมื่อได้ยินแบบนั้น ซงจีฮโย เลยคอมเม้นท์ว่า “จะมีสักกี่คนที่นายจะวิพากษ์วิจารณ์ถึงในวันนี้กันห๊ะ? ทุกคนลืมเรื่องนั้นไปหมดแล้ว และไม่มีใครที่รู้ว่าเรื่องนั้นมันคือเรื่องอะไร” คังโฮดงพูดขำๆขึ้นมาว่า “ไม่มีอะไรที่จะมีวันหมดอายุให้ได้พูดเลยใช่มั้ยเนี่ย? นี่มัยเริ่มจะแย่ลงซะแล้ว”

คิมฮีชอลเสริมขึ้นมาว่า “เรากังวลเกี่ยวกับการเทคแคร์กันและกันครับ ดังนั้นเราเลยส่งข้อความหากันบ่อยๆไม่ว่าเราจะมีความสุขหรือมีความทุกข์เกิดขึ้นในชีวิตของเราครับ”