สำหรับแฟนคลับซีรีส์ VIP คงนึกภาพไม่ออกมาถ้า พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) ไม่ได้เป็นนักแสดงแล้วตอนนี้เธอจะทำอาชีพอะไร?

คลิก!!!

พโยเยจินได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเลิกเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เพราะคิดว่ามีอาชีพอื่นที่เหมาะกับฉันกว่า การทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ฉันต้องคอยเก็บอารมณ์ตัวเอง ทั้งที่จริงแล้วฉันเป็นคนค่อนข้างรักอิสระ ฉันเลนคิดว่า ‘ฉันลองแสดงซีรีส์หรือภาพยนตร์ มันคงจะสนุกดีนะ?’

นักแสดงสาวเล่าเพิ่มเติม “คือยิ่งฉันคิดถึงอนาคตในฐานะแอร์โฮสเตส ฉันก็ยิ่งตั้งคำถาม ฉันเลยตัดสินใจว่าเลิกดีกว่า คือฉันคิดว่าถ้าฉันไม่ลองท้าทายตัวเองดู ฉันอาจจะเสียใจภายหลัง ฉันเลยตัดสินใจเลิกเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ”

ถึงแม้การตัดสินใจของเธอเองจะไม่ใช่เรื่องยากมากมาย แต่สำหรับพ่อแม่ของเธอนั้นแตกต่างออกไป “ตอนฉันปรึกษาคุณพ่อคุณแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันถือเป็นเรื่องยากทีเดียวค่ะ ตอนฉันเริ่มต้นงานสายการแสดงมันค่อยข้างโดดเดี่ยวนะคะ ฉันเข้าเรียนคลาสการแสดงแบบตัวต่อตัว และทำโปรไฟล์ด้วยตัวเอง”

พโยเยจินบอกว่าเส้นทางนักแสดงนั้นยากมากจนเธอเกือบจะยอมแพ้ แต่เธอฮึดสู้ขึ้นมาเพราะว่า “ฉันได้คุณครูที่ช่วยสอนเรื่องบท และการแสดงตอนถ่ายทำ ได้คุยกับผู้กำกับและนักแสดงคนอื่น ฉันได้รับความช่วยเหลือมากมายจากพวกเขา ฉันคิดว่ามีอีกหลายสิ่งที่ฉันไม่สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง”

ถึงแม้บทบาทของเธอในเรื่อง VIP จะทำให้ผู้ชมอินถึงขนาดเกลียดเธอมากมายแล้ว แต่พโยเยจินยังคงไม่คิดว่าการแสดงของเธอนั้นดีมากพอแล้ว “ฉันยังอยู่ในระดับเริ่มต้นค่ะ แต่ฉันหวังว่าจะมีวันหนึ่งที่ฉันสามารถคิดได้ว่า ‘นี่แหละดีแล้ว’ และ ‘ฉันทำดีที่สุดแล้ว’ ได้ค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com