การทำงานหนักและการฝึกซ้อมมากมายจะช่วยทำให้ท่าเต้นในการคัมแบคเพอร์เฟคต์มากยิ่งขึ้น แต่คุณจะต้องประทับใจกับการสนับสนุนกันของเมมเบอร์ GOT7 ที่จะช่วยให้การทำให้ท่าเต้นเพอร์เฟคต์นั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น!

คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ GOT7 HOTLINE อากาเซ่ได้ดูฉากเบื้องหลังของคลิปการซ้อมเต้นเพลง “You Calling My Name” ของ GOT7 รวมถึงช่วงเวลาหนึ่งที่อบอุ่นหัวใจทุกคน ในตอนหนึ่งของการฝึกซ้อมของพวกเขา แบมแบม (Bambam) เสียสมดุลร่างกายและพยายามจะลงสู่พื้นตามท่าเต้นระหว่างการเต้นกับแจคสัน (Jackson)

ถึงแม้ในตอนแรกจะไม่มีเมมเบอร์คนไหนสังเกตเห็น แต่พอหลังจากแบมแบมสารภาพว่าเขาลื่น GOT7 ก็มาดูพาร์ทดังกล่าวย้อนหลังและอดหัวเราะกับความผิดพลาดเล็กน้อยไม่ได้

ถึงแม้พวกเขาจะหัวเราะกับความผิดพลาดนั้น แจคสันก็อยากให้แบมแบมรู้ว่ามันไม่เป็นอะไร

ก่อนที่เขาและยูคยอม (Yugyeom) จะเริ่มซ้อมท่าเต้นที่มีปัญหาอีกครั้งกับแบมแบมเพื่อที่เขาจะทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกครั้ง

และแน่นอนว่าเขาทำได้สมบูรณ์แบบ! หลังจากเต้นผ่านท่านั้น พวกเขาก็ฝึกซ้อมทั้งเพลงอีกครั้ง และครั้งนี้ท่าเต้นของแบมแบมก็เพอร์เฟคต์

การได้เห็นพวกเขาแสดงการสนับสนุนกัน อากาเซ่ประทับใจไปกับเหตุการณ์น่ารักๆ นั้น

พวกเขาหัวเราะไปกับการลงพื้นผิดท่าของแบมแบมหลังหมุนตัวแต่จากนั้นแจคสันก็บอกเขาว่า “ฉันไม่ถอดใจกับนายหรอกนะ” และยูคยอมก็อยู่ตรงนั้นเพื่อปลอบและช่วยเขาจนเขาเต้นท่านั้นได้ถูก”

how they were all laughing at bambam’s wrong landing after the spin but then jackson told him “I dont give up on you” and him and yugyeom were there to comfort and help him till he got it right pic.twitter.com/0P4R1rOX5H

— (@defchlorine0328) November 11, 2019

“แจคสันบอกแบมแบมจริงๆ ว่า “ฉันไม่ถอดใจกับนายหรอกนะ” ตอนที่เขาลงพื้นไม่ได้หลังจากหมุนตัวและทุกคนยังคิดว่าแบมแบมไม่ใช่เด็กน้อยของแจคสันอีกหรอ? หัวใจของฉันอิ่มเอมมาก”

jackson really told bambam “i’m not giving up on you.” when he couldn’t get the landing after the spin and y’all still don’t think bambam is jacksons baby??? my heart is so full. pic.twitter.com/h8wTyHRl81

— (@baekkson) November 11, 2019

“หัวใจยุคแบมของฉันกำลังร้องไห้ ดูว่ายูคยอมช่วยแบมแบมแค่ไหนเพราะเขากำลังพยายามกับท่าเต้นสิ

my yugbam heart is aching and crying look at how yugyeom is helping bambam because he is struggling with the choreo pic.twitter.com/5jC0aaFhbj

— yanna (@prdsdefsouI) November 11, 2019

นี่แหละคือ GOT7! พวกเขาเป็นครอบครัวตัวจริงที่จะสนับสนุนกันและกันในทุกเรื่อง! รับชมคลิปเต็มได้ด้านล่างนี้:

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com