เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม Red Velvet ได้เข้าร่วมงาน 14th Anniversary of Sports World Big Concert ซึ่งพวกเธอได้ขึ้นไปโชว์การแสดงในเพลง “Umpah Umpah” และ “Ladies’ Night” อย่างไรก็ตามแฟนๆสังเกตเห็นว่าในวันดังกล่าว ซึลกี (Seulgi) ไม่ได้มาร่วมงานด้วย ขณะที่ เยริ (Yeri) ต้องนั่งแสดงเพราะมีอาการบาดเจ็บ

คลิก!!!
[PRESS] 191025 Sports World BIG Concert#YERI injured her foot#SEULGI was absent for undisclosed reasons#REDVELVET @RVsmtown pic.twitter.com/rRDhIBWnXv

— 5REDVELVET (@5REDVELVET) October 25, 2019

เยริ อธิบายว่า เธอมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าเลยทำให้เธอไม่สามารถจะเต้นกับเพื่อนๆได้ในวันนั้น แม้ว่าแฟนๆจะเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอ แต่พวกเขาก็สบายใจขึ้นเล็กน้อยเมื่อได้รับคำอธิบาย และชื่นชมเยริที่เธอมีสปิริตขึ้นโชว์แม้ว่าจะบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แฟนๆกลับเป็นกังวลที่ ซึลกี ไม่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้มากกว่า เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอไม่ได้ขึ้นโชว์กับเพื่อนๆนับตั้งแต่เดบิวต์ และ SM Entertainment ก็ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลที่ซึลกีมาร่วมงานไม่ได้

ตอนนี้แฟนๆได้แต่รอคอยความคืบหน้าของซึลกี และหวังว่าเธอจะปลอดภัยและแข็งแรง ขณะที่ก็ส่งกำลังใจให้เยริหายไวๆ เพื่อให้ทุกคนได้กลับมาขึ้นโชว์กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง!

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com