นี่คือครั้งแรก ที่ ซงฮเยคโย ออกงานอีเว้นท์ ในงานโปรโมทสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง นับตั้งแต่ข่าวการหย่าของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย แพร่สะพัดบนโลกออนไลน์ นานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว ภาพที่เห็นคือ ซงฮเยคโย ยังคงสวยสง่า และข่าวต่างๆ ไม่มีผลกระทบต่อการทำงานของเธอเลย สมเป็นมืออาชีพจริงๆ

คลิก!!!

เมื่อ ซงฮเยคโย ประกาศว่าจะเข้าร่วมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ หลายๆคนมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เร็วเกินไป เพราะข่าวการหย่ายังไม่ซาไปจากหน้าสื่อ แฟนๆต่างก็เป็นห่วง การที่เธอร่วมออกงานนี้ จะเป็นจุดสนใจเกินไป จะกลายเป็นความกดดัน เมื่อมีผู้เข้าที่่ร่วมงานเฝ้าจับตามองจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ซงฮเยคโย อยากจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแบรนด์สินค้านี้ ตามตารางที่กำหนดไว้แล้ว และเมื่อเธอปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ ความงามของเธอ ยังคงสะกดให้แฟนๆหลงใหลไปตามๆกัน

แฟนๆต่างรู้สึกสบายใจที่ได้เห็น ซงฮเยคโย ไม่มีท่าทีสะทกสะท้อนกับข่าวต่างๆ หลังจากที่สื่อหลายสำนัก ลงข่าวไม่เว้นวัน เธอจัดการกับเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างมืออาชีพจริงๆ และ แฟนๆนับถือในความเข้มแข็งของเธอ ยืนอยู่ในจุดที่ต้องมีคนจับตามองจากสาธารณชน มากมายขนาดนี้ และเธอก็ทำให้งานผ่านพ้นไปด้วยดี

[Event] คุณซงเขินหนักมาก เขินน่ารักมากด้วย ตอนแฟนๆ ตะโกนว่าสวยแล้วก็บอกรักคุณซงอีก แฟนคลับจีนพูดแทนใจเราเลยa href="https://twitter.com/hashtag/sulwhasoo?src=hash&ref_src=twsrc%5Etfw">#sulwhasoo #??? #??? #songhyekyo #songhyekyo_thaifans #ซงฮเยคโย #ซองเฮเคียว

Cr lucky_anan /weibo. pic.twitter.com/2cCccG9z82

— SongHyeKyo_ThaiFans (@SHKThaiFans) July 6, 2019

you smile yet your eyes shows something else. we know its hard but you're doing pretty well. this too shall pass! hang in there my loves! #SongHyeKyo (cto) pic.twitter.com/S4ebf0plEi

— Dee (@Bu_joie) July 6, 2019

แม้ว่าจะไม่มีอะไรแน่นอนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ซงฮเยคโย กับ ซงจุงกิ และยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลมากมายเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเธอในวงการบันเทิง แต่เหล่าแฟน ๆ ของเธอเชื่อว่าซงฮเยคโย จะยังคงเดินหน้าสร้างผลงานให้แฟนๆได้ชมกันต่อไป

You are loved, Kyo. So so loved. And I hope you know that today. :')#SongHyeKyo #Sulwhasoo

~Weibo pic.twitter.com/XwIO6vy73U

— Farah (@fnir87) July 6, 2019

[Event] คุณซงฮเยคโย ยิ้มแล้วก็ทักทายแฟนๆ ตลอดเลย ทำไมน่ารักแบบนี้นะ#sulwhasoo #??? #??? #songhyekyo #songhyekyo_thaifans #ซงฮเยคโย #ซองเฮเคียว

Cr weibo. pic.twitter.com/nFjPfqkTI9

— SongHyeKyo_ThaiFans (@SHKThaiFans) July 6, 2019

ที่มา (1 )

แปล http://www.popcornfor2.com