รายการ “Produce X 101” ทางช่อง Mnet ได้ประกาศเด็กฝึกเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง

คลิก!!!

หลังจากที่สัปดาห์ก่อนได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน 30 คนสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้ารอบ และ 30 คนที่เหลือที่ต้องกลับบ้าน รายการก็ได้ประกาศด้วยว่าหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกจะได้มีโอกาสกลับเข้ามาเป็นครั้งที่สอง และหลังจากที่ตอนดังกล่าวออกอากาศไป วิดีโอโปรโมทผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกแต่ละคนก็ได้ถูกปล่อยออกมา รวมถึงมีการให้โหวตทางออนไลน์เพื่อที่จะดูว่าใครจะได้เป็น “X” ที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้ง

ในรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือก็ยังคงฝึกซ้อมเพื่อการประเมินต่อไป และมีการจัดการทีมใหม่หลังจากคัดผู้เข้าแข่งขันออกไปกว่าครึ่ง

ต่อมา อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้วิดีโอคอลไปยังเด็กฝึก 4 คนที่ถูกคัดออกและมีโอกาสจะได้กลับมาแข่งใหม่ ซึ่งพวกเขาก็คือ คิมดงยุน (Kim Dong Yun) Woollim Entertainment, แพคจิน (Baek Jin) Vine Entertainment, มุนฮยอนบิน (Moon Hyun Bin) Starship Entertainment, และควอนแทอึน (Kwon Tae Eun) Aconic

เมื่อประกาศผลว่าใครจะได้กลับเข้ามาแข่งใหม่ คนๆนั้นก็คือ คิมดงยุน (Kim Dong Yun)!! เข้าได้กลับมายังเทรนนิ่งเซนเตอร์อีกครั้ง พร้อมกับกล่าวว่า “ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ เพราะผมคือตัวแทนของเด็กฝึกทั้ง 30 คนที่ถูกคัดออกไปครับ”

ต่อมาอีดงอุคได้ให้แต่ละทีมปรึกษากันว่าทีมไหนจะให้คิมดงยุนเข้าไปอยู่ด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็ได้เข้าร่วมกับทีม “Monday to Sunday”

“Produce X 101” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 11 p.m. KST ทางช่อง Mnet

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com