วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเด็กฝึกหัดอีกคนหนึ่งจากรายการ Produce X 101 นั่นก็คือ เว่ยจื่อเยวี่ย (Wei ZiYue) จากประเทศจีน ซึ่งเขาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย HONGYI Entertainment ได้เพียง 8 เดือนเท่านั้นก่อนเข้าร่วมแข่งขันในรายการ บริษัท HONGYI Entertainment เป็นค่ายในเครือเดียวกันกับ FNC Entertainment เรามาทำความรู้จักกับ เว่ยจื่อเยวี่ย ให้มากขึ้นกันกว่านี้ดีกว่า

คลิก!!!

เริ่มจาก เว่ยจื่อเยวี่ย เกิดเมื่อปี 1998 และมีส่วนสูง 183 ซ.ม.

จากประวัติของเขาบน Baidu เขามีชื่อเรียกเล่นๆว่า ‘Wang Zai’ (ชื่อตัวมาสคอตของขนมขบเคี้ยว), ‘Xiao Bao = ของมีค่า’ และ ‘Fu Wa = ตุ๊กตานำโชค’ เขาเป็นชาวจีนกลุ่มชาติพันธุ์ฮั่น

เว่ยจื่อเยวี่ย เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการเซอร์ไววัลในจีน ชื่อว่า All For One ซึ่งมีธีมเดียวกันกับรายการ Produce ของเกาหลี

เฟย (Fei) วง miss A ได้เข้าร่วมรายการนี้ในฐานะเมนเทอร์การเต้นและพิธีกร รวมทั้ง มาร์ค (Mark) วง GOT7 และ วง WayV ก็เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการเช่นกัน

ถึงแม้เขาจะไม่ได้เดบิวต์ในรายการ All For One แต่เขาก็ได้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นจากความประทับใจในทักษะการร้องเพลงและบุคลิกน่ารักของเขา และยังความสูง 183 ซ.ม. ที่เป็นสเป็คใครหลายคน

ลองไปชมวิดีโอที่เขาเคยร้องเพลงที่แฟนคลับโพสลงในทวิตเตอร์กัน

ในวิดีโอแนะนำตัว เว่ยจื่อเยวี่ย บอกว่าเขาสมัครเรียนในคณะ Visual Communication Design ของมหาวิทยาลัย Chung-Ang University ในโซล

นอกจากนี้เขายังเคยเรียนปิงปอง และ ฟุตบอล ตามที่คุณแม่แนะนำเป็นเวลา 3 และ 6 เดือนตามลำดับ เว่ยจื่อเยวี่ย วาดรูปเก่งด้วยนะ

สำหรับตอนนี้เขาได้กุมหัวใจผู้ชมหลายคนของรายการ Produce X 101 ไปแล้ว

วิดีโอของ เว่ยจื่อเยวี่ย ข้างบนได้รับความเห็นในเชิงบวกมากมาย! แฟนคลับตกหลุมรักการพยายามพูดภาษาเกาหลีของเขา และพยายามโชว์ความสามารถของตัวเองในเวลาจำกัดนั้น

เว่ยจื่อเยวี่ย ได้แสดงเพลง Trepass ของ MONSTA X ในรอบการประเมินกลุ่ม

เขาได้รับการโหวตมากที่สุดในกลุ่มของตัวเอง (218 โหวต) และเป็นเด็กฝึกหัดที่ได้รับการโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 3

ยิ่งได้ติดตามรายการ ก็ยิ่งได้เห็นความสามารถและเสน่ห์ของเขา หวังว่า เว่ยจื่อเยวี่ย จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์จาก Produce X 101 มาร่วมส่งกำลังใจให้กับเขากันดีกว่า!

ขณะนี้เขาอยู่ในอันดับ 34 ในการจัดอันดับครั้งที่ 5 ของรายการ

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com